Nam thanh niên tự tử vì mẹ không cho tiền mua... điện thoại

29/03/2016 - 07:45

PNO - Không xin được tiền mẹ để mua điện thoại, nam thanh niên đã tự tử bằng cách dùng dao tự đâm vào bụng mình.

Công an phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xác định rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Lê Chí T. (sinh năm 1998, trú tại Cà Mau) vào ngày 23/3.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 22/3 tại khu trọ thuộc KP4A, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa. Nạn nhân T. đã xin tiền mẹ ruột là Lê Kim H. (SN 1973) để mua điện thoại. Tuy nhiên, bà H. đã không đồng ý cho tiền.

Do quá bực tức nên nam thanh niên này chạy vội xuống bếp lấy một con dao của Thái Lan, tự đâm vào bụng hòng gây thương tích để mẹ đồng ý. Ngay sau đó, gia đình đã vội vã đưa T. vào bệnh viện để cấp cứu. Thế nhưng, T. đã không qua khỏi và tử vong vào ngày 23/3.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến tiến hành khám nghiệm tử thi và hiện trường. Cơ quan công an đã xác định nguyên nhân vụ việc là do tự tử. Vì vậy thi thể của cháu T. đã được bàn giao cho người nhà để lo mai táng.

Hay trường hợp của T.V.P. (23 tuổi, ngụ xã Ea Tu, huyện Cư Kuin) đã uống thuốc cỏ tự tử vào ngày 30/9/2015. Nguyên nhân được xác định là do P. nài nỉ xin bố mẹ 2,5 triệu đồng để mua điện thoại nhưng gia đình khó khăn nên chỉ đồng ý cho 1,5 triệu đồng.

Bảo An (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI