Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi lao xe vào ô tô tự sát

17/04/2021 - 11:19

PNO - Do mâu thuẫn, H. sát hại bạn gái rồi dùng dao tự sát nhưng không thành. Sau đó, H. lái xe máy ra đường tông vào xe ô tô dẫn tới tử vong.

Ngày 17/4, Công an huyện Củ Chi phối hợp cùng Công an TPHCM điều tra vụ nam thanh niên sát hại bạn gái rồi lao xe vào ô tô tự sát.

Theo điều tra, tối 16/4, nam tài xế lái xe ô tô đi trên đường 458, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM thì bất ngờ bị một thanh niên lái xe máy tông trực diện vào đầu xe. Sau đó, tài xế dừng xe kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong nên vội báo công an.

Công an có mặt phong tỏa khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định là anh N.T.H. (SN 1989, ngụ tỉnh Cà Mau, trú huyện Củ Chi) hiện đang làm công nhân ở KCN Đông Nam. Đáng nói, trên người anh H. có nhiều vết đâm. Công an xác định anh H. sống chung phòng trọ với bạn gái là chị N. (SN 1996, ngụ tỉnh Phú Yên, là công nhân) ở xã Hòa Phú.

Công an phong tỏa hiện trường khám nghiệm vụ án

Cùng lúc này, công an nhận được tin báo có 1 vụ giết người ở phòng trọ xã Hòa Phú. Nạn nhân chính là chị N. và thi thể có nhiều vết đâm chí mạng. Người dân địa phương cho hay, trước khi phát hiện chị N. tử vong thì có nhìn thấy H. lái xe máy rời khỏi phòng trọ với nhiều vết máu trên người.

Công an xác định H. đã sát hại chị N. tại phòng trọ rồi tự sát nhưng không chết. Sau đó, H. lái xe máy ra đường tông vào xe ô tô để tự sát.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI