Nam thanh niên sát hại bà cụ 84 tuổi vì thiếu tiền tiêu tết

07/02/2021 - 12:18

PNO - Thấy cụ bà đeo 1 chiếc nhẫn vàng, nam thanh niên đã ra tay sát hại nạn nhân để cướp tài sản lấy tiền tiêu tết và chuộc cà vẹt xe máy.

Sáng 7/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Đỗ Phi Hào - 19 tuổi, trú tại xã Yang Reh, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk - vì đã sát hại cụ bà 84 tuổi để cướp tiền tiêu trong dịp tết.

Theo điều tra ban đầu, Hào cùng gia đình đang ở trọ tại xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Khoảng đầu tháng 2/2021, Hào thấy bà Nguyễn Thị Duy (84 tuổi) ở gần dãy trọ có đeo 1 chiếc nhẫn vàng.

Vì cần tiền để chuộc lại cà vẹt xe máy cầm cố trước đó và mua đồ dùng trong dịp tết nên Hào đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Đỗ Phi Hào đang diễn tả lại hành vi tàn ác của mình
Đỗ Phi Hào đang diễn tả lại hành vi tàn ác của mình

Vào khoảng 15g ngày 6/2, Hào cầm 1 cái chày bằng gỗ đi sang nhà bà Duy. Trong lúc nạn nhân không để ý, Hào liền cầm chày gỗ đánh nhiều cái vào đầu rồi dùng chân đạp nhiều cái vào bụng bà Duy.

Đến khi thấy bà Duy nằm gục xuống nền nhà, Hào đã tháo lấy chiếc nhẫn cùng 20 nghìn đồng. Sau đó, Hào đem chiếc nhẫn đi bán được 5,3 triệu đồng. Còn bà Duy sau đó được người dân phát hiện đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an TP. Buôn Ma Thuột tích cực vào cuộc điều tra, truy bắt bắt đối tượng.

Sau gần 8 giờ gây án, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng. Đồng thời, đã truy thu được chiếc nhẫn vàng, cây chày gỗ là hung khí gây án.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI