Nam thanh niên đốt tiệm game ở TP. Thủ Đức khai do bị hack tài khoản

07/05/2022 - 16:27

PNO - Phong tới tiệm game chơi thì bị hack mất tài khoản và cho rằng có người trong tiệm gây ra nên lấy can nhựa chứa xăng đổ ra rồi phóng hoả.

Công an TP. Thủ Đức, TPHCM đang điều tra Vũ Đình Phong (sinh năm 1994, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức) về hành vi tưới xăng đốt tiệm game trên địa bàn.

Qua làm việc, Phong khai thường hay tới tiệm game ở đường B, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức để chơi game. Quá trình này, Phong bị hack mất tài khoản chơi game và cho rằng có người trong tiệm gây ra. Sau đó, Phong về nhà lấy can xăng chứa gần 3 lít xăng tới tiệm rồi đổ ra và châm lửa đốt. Gây án xong, Phong lái xe máy bỏ đi. Hiện công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Phong theo đúng quy định của pháp luật.

Hình ảnh Phong mang can nhựa chứa xăng tới tiệm game
Hình ảnh Phong mang can nhựa chứa xăng tới tiệm game

Trước đó, 13g ngày 3/5, khi chị T.T.B.T. (sinh năm 1987, ngụ TP. Thủ Đức) đang ngồi trong tiệm game ở đường B, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức thì một nam thanh niên mặc quần jean lửng, áo khoác trắng, đội nón lưỡi trai màu trắng đi xe máy tới trước tiệm dừng lại. Sau đó, nam thanh niên cầm can xăng chừng 3 lít đi vào bên trong tiệm.

Can xăng thu giữ.
Can xăng thu giữ

Sau đó, nam thanh niên chửi bới và tưới xăng ra nền nhà rồi phóng hỏa. Gây án xong, nam thanh niên chạy ra ngoài lấy xe máy thì chủ tiệm đuổi theo truy hỏi nhưng người này tăng ga bỏ đi. Lúc này, nhiều người trong tiệm dùng nước, bình chữa cháy dập lửa. Ít phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Sự việc khiến cho chủ tiệm bị bỏng nhẹ ở chân.

Công an có mặt lấy lời khai những người có liên quan và điều tra truy xét đối tượng gây án. Chủ tiệm cho biết, không quen biết hay có mâu thuẫn với người thanh niên đã phóng hoả. Thời điểm xảy ra vụ việc trong tiệm có gần 40 người ngồi chơi game. Bằng nghiệp vụ, công an xác định Phong là nghi can gây án nên truy xét mời lên làm việc.

A.Vũ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI