Nam thanh niên 25 tuổi bị hoại tử "của quý" sau khi gắn bi ở phòng khám tư

04/05/2020 - 11:02

PNO - Sau 10 ngày đặt bi, "cậu nhỏ" của nam thanh niên 25 tuổi bị hoại tử, nhiễm trùng.

Nam thanh niên 25 tuổi nhập viện vì cấy bi để cải thiện cậu nhỏ
Nam thanh niên 25 tuổi nhập viện vì cấy bi để cải thiện cậu nhỏ

Ngày 4/5, ThS.BS Bùi Văn Quang - Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận một nam thanh niên bị hoại tử "cậu nhỏ" do gắn bi vào dương vật tại một phòng khám tư nhân.

Bệnh nhân là anh N.T.A., 25 tuổi, nhập viện trong tình trạng đau tức sưng nề, chảy dịch và nhiễm trùng tại vị trí cấy bi ở thân dương vật. Qua thăm khác, bác sĩ Bùi Văn Quang ghi nhận có 2 viên bi được cấy vào thân dương vật sát quy đầu. Tại vị trí đặt bi bị nhiễm trùng, chảy nhiều dịch mủ.

Ngay lập tức, bệnh nhân được lên bàn mổ để tháo bi, cắt lọc làm sạch vị trí hoại tử để ngăn tình trạng nhiễm trùng nặng hơn; đồng thời lấy dịch mủ nuôi cấy làm xét nghiệm vi sinh. Sau mổ, nam thanh niên được điều trị kháng sinh tích cực, thay băng và theo dõi tình trạng vết mổ hàng ngày. 

Các bác sĩ cảnh báo, hiện có một số cơ sở quảng cáo về việc cấy bi sẽ làm tăng kích thước dương vật, tăng cường khoái cảm; thậm chí một số nam giới tìm cách gắn bi cho cậu nhỏ tại nhà. Việc này rất nguy hiểm, vì nam giới sẽ đối diện nhiều nguy cơ như: nhiễm trùng vết mổ, dị ứng với dị vật từ bên ngoài đưa vào, gây vướng víu, đau đớn cho bản thân và bạn tình...

Bên cạnh đó, nhiều cơ sở không có chuyên môn y khoa, không thuộc lĩnh vực nam khoa... nhưng vẫn thực hiện thủ thuật này nên càng gây nguy hiểm cho người bệnh.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI