Nam sinh lớp 8 đến trường học với chi chít vết thương trên người

08/04/2019 - 16:18

PNO - Đến lớp học với biểu hiện bất thường, nam sinh lớp 8 được giáo viên phát hiện có hàng chục vết thương trên khắp cơ thể nên phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 8/4, bà Phan Thị Thủy Ngân - Hiệu trưởng trường THCS Phúc Đồng (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện em N.V.L (lớp 8) hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện để điều trị vết thương.

Trước đó, sáng cùng ngày, khi thấy L. đến lớp học trong tình trạng hoảng loạn, mệt mỏi và liên tục nằm bệt trên bàn nên giáo viên chủ nhiệm đã đưa nam sinh này lên phòng y tế của trường để kiểm tra sức khỏe.

Nam sinh lop 8 den truong hoc voi chi chit vet thuong tren nguoi
Những vết bầm tím vẫn còn ửng đỏ trên cánh tay L khi đến lớp học.

Tại đây, các giáo viên mới bấn loạn khi thấy trên người L. xuất hiện hàng chục vết thương gây bầm tím, vẫn còn ửng đỏ trên vùng lưng và tay. Khi gặng hỏi, L. khóc nói những vết thương trên là do bị bố ruột đánh vào tối 7/4.

Ngay sau đó lãnh đạo trường gọi điện thông báo với gia đình đưa cháu L. đi cấp cứu cùng trình báo lên cơ quan chức năng. “Khi đến trường, em chỉ nằm, giáo viên hỏi L. mới khóc và nói bị bố đánh. Chúng tôi gọi nhưng bố L. không nghe máy, chỉ có mẹ và bà nội của em lên đưa đi bệnh viện cấp cứu”, bà Ngân nói.

Nam sinh lop 8 den truong hoc voi chi chit vet thuong tren nguoi
Những vết bầm tím xuất hiện chi chít sau lưng L.

Theo bà Ngân, sau khi bố mẹ ly hôn, L. sống cùng bố của mình. Nam sinh này vốn là một học sinh ngoan ngoãn, lễ phép song thời gian gần đây đã có nhiều thay đổi.

Ông Nguyễn Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã Hương Long (huyện Hương Khê) cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, công an xã này đã đến lập biên bản sự việc đồng thời yêu cầu người bố đến để điều tra làm rõ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI