Trộm cắp ranh ma, thoát khỏi sự truy bắt của hàng trăm cảnh sát

03/12/2015 - 14:52

PNO - Trước sự vây bắt của hàng trăm chiến sĩ cảnh sát, hai đối tượng trộm cắp tài sản đã bỏ lại xe máy cùng tang vật lẩn vào chợ tẩu thoát.

Ngày 3/11, đại diện Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng gồm Phan Hữu Hoàng (25 tuổi) và Nguyễn Thanh Hoài (24 tuổi, cùng trú tại xã Pơng Drang huyện Krông Buk) để điều tra làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trom cap ranh ma, thoat khoi su truy bat cua hang tram canh sat
Tang vật là chiếc laptop mà hai đối tượng bỏ lại để tẩu thoát.

Cơ quan này cho biết, hai đối tượng này đã từng bị lực lượng chức năng truy bắt song bất thành, chúng bỏ lại xe và tang vật rồi lẩn trốn vào chợ thoát thân trước sự truy lùng của hàng trăm người dân cùng lực lượng công an.

Trước đó, ngày 27/11, khi đang làm việc tại nhà, chị Trương Thị Lượng (37 tuổi, tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) phát hiện hai thanh niên lạ mặt điều khiển xe gắn máy tiến đến cổng nhà chị. Một đối tượng chạy vào giật cái laptop để trên bàn rồi lên xe bỏ chạy. Chị tri hô cho mọi người biết và tham gia bắt cướp.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cũng đã huy động hàng chục chiến sĩ cảnh sát tiến hành truy bắt hung thủ. Hai đối tượng này sau đó đã bỏ lại chiếc xe gắn máy mang BKS: 61Z3-8434 và tang vật rồi lẩn vào chợ Buôn Hồ tẩu thoát.

Sau nhiều ngày mật phục và bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 1/12, các trinh sát phát hiện hai đối tượng này tại xã Pơng Drang huyện Krông Buk và thực hiện lệnh bắt giam, đưa hai đối tượng về cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra xử lý.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI