Nam rapper nổi tiếng nhất Nam Phi bị bắn chết

12/02/2023 - 09:45

PNO - Nam rapper Kiernan Forbes (nghệ danh AKA, 35 tuổi) đã bị bắn chết trên đường, bên ngoài một nhà hàng tại thành phố Durban, Nam Phi.

Theo Daily Mail, Kiernan Forbes đã bị bắn chết vào thứ 6 (10/2) cùng với người bạn của mình tại thành phố Durban (Nam Phi), trong lúc cả hai đang đi bộ trên đường để đến nhà hàng. Vào thứ 7 (11/2), phía gia đình và cảnh sát mới phát thông báo chính thức.

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, khi Kiernan Forbes và bạn đang đi bộ thì những kẻ tình nghi có vũ trang đã tiếp cận và nổ súng ở cự ly gần. Hiện cảnh sát nghi ngờ có 2 nghi phạm đã tham gia nổ súng, nhưng chưa rõ động cơ của họ, cần phải điều tra.

Hiện trường vụ xả súng
Hiện trường vụ xả súng vào rapper Kiernan Forbes và người bạn

Nhân viên y tế Garrith Jamieson cho biết khi đến nơi xảy ra vụ việc, tình trạng tại đây vô cùng hoảng loạn. 2 người đàn ông nằm dưới đường với nhiều vết đạn bắn, nhiều người đứng xem. 1 trong 2 người vì vết thương quá nặng nên đã chết ngay tại hiện trường, người còn lại chết sau đó.

“Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thừa nhận sự ra đi của con trai yêu quý. Con của chúng tôi được yêu thương và đã đáp lại tình yêu thương của mọi người”, bố mẹ của nam rapper chia sẻ.

Trang Daily Mail nhận định Kiernan Forbes là một trong những rapper nổi tiếng nhất tại Nam Phi. Anh từng nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc tại Nam Phi, được đề cử tại giải MTV châu Âu.

Khán giả tiếc thương cho sự ra đi của rapper Kiernan Forbes
Khán giả tiếc thương cho sự ra đi của rapper Kiernan Forbes

Rapper Kiernan Forbes có hơn 3,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của anh. Nhiều đồng nghiệp cũng không giấu được sự xúc động.

“Thương tiếc AKA. Ngành công nghiệp âm nhạc thế giới sẽ không quên bạn. Bạn đã làm rất tốt”, “Cảm ơn vì âm nhạc của bạn để lại nhiều kỷ niệm”, “Một phút bạn ở đây và phút tiếp theo, bạn đã biến mất. Hãy tận dụng tối đa thời gian của bạn, giống như AKA đã làm”... một số bình luận từ người hâm mộ.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI