Người thân sợ Britney Spears sẽ chết

10/02/2023 - 10:39

PNO - Gia đình của Britney Spears đang lên kế hoạch can thiệp vào cuộc sống riêng của nữ ca sĩ bởi lo ngại cô sẽ chết vì lạm dụng chất kích thích.

Tình trạng sức khoẻ của Britney Spears không ổn định trong thời gian qua
Tình trạng sức khỏe của Britney Spears không ổn định trong thời gian qua

Theo Daily Mail, thời gian gần đây, người thân của Britney Spears liên tục lo lắng trước "hành vi bất thường" và "hay thay đổi" của nữ ca sĩ. Cô thường xuyên có những cử chỉ mất kiểm soát.

Người thân đang sợ "Britney Spears sẽ chết" vì liên tục lạm dụng chất kích thích, trong khi các vấn đề liên quan sức khỏe tinh thần của cô ngày càng đáng báo động. Gần đây, nữ ca sĩ không còn dùng thuốc ổn định tâm trạng như trước, nên người thân càng thêm lo lắng.

Gia đình, trong đó có chồng của Britney Spears – Sam Asghari và quản lý của nữ ca sĩ lên kế hoạch nhờ các bác sĩ, chuyên gia tâm lý can thiệp, điều trị cho cô trong vòng 2 tháng. Ban đầu, nữ ca sĩ không đồng ý, nhưng 1 ngày sau, cô đã đến bác sĩ theo gợi ý của gia đình. Hiện Sam Asghari là người bên cạnh và hỗ trợ Britney Spears nhiều nhất.

Nữ ca sĩ và người chồng hiện tại Sam Asghari
Nữ ca sĩ và người chồng hiện tại Sam Asghari

“Britney ngày càng hành động bất thường khiến những người xung quanh cô ấy lo lắng. Britney thường thức cả đêm, ngủ vào ban ngày và rất hay tức giận. Mọi người đều hi vọng thuyết phục được Britney điều trị trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn”, một người thân trong gia đình nói với tờ People.

Không chỉ người thân lo sợ cho tình trạng sức khỏe của Britney Spears, mà thời gian qua, chính khán giả cũng nhận ra nữ ca sĩ có nhiều khác biệt. Mới đây, một người hâm mộ vì thấy biểu hiện kỳ quặc của Britney Spears trên mạng xã hội nên gọi cảnh sát đến kiểm tra tình trạng cụ thể.

Sự việc khiến nữ ca sĩ vô cùng tức giận, cho rằng cuộc sống của mình bị làm phiền.

Minh Tú (theo Daily Mail, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI