Nam công nhân bị giữ xe vì đi mua bánh mì đã có công việc mới

20/07/2021 - 11:52

PNO - Bị cho thôi việc sau đoạn clip “bánh mì không phải lương thực thực phẩm”, anh Em đã được một đơn vị khác liên hệ và nhận về làm việc.

Sáng 20/7, trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, anh Trần Văn Em - nhân vật trong đoạn clip “bánh mì không phải lương thực thiết yếu” ở TP. Nha Trang gây bức xúc dư luận, vui mừng cho biết đã có công việc mới sau khi bị công ty cũ cho thôi việc vào một ngày trước.

Anh Trần Văn Em (áo đen) trong clip làm việc với Tổ công tác phường Vĩnh Hòa. Ảnh cắt từ clip
Anh Trần Văn Em (áo đen) trong clip làm việc với Tổ công tác phường Vĩnh Hòa - Ảnh cắt từ clip

Anh Trần Văn Em là thợ hàn của Công ty TNHH Cơ khí và Xây dựng An Đại Thành (nhà thầu phụ tham gia xây dựng dự án Vega City) với mức lương 200.000 đồng/ngày. Sau khi các đoạn clip được phản ánh trên báo chí, anh Em được phường Vĩnh Hòa trả lại xe thì lúc trở về đã bị công ty cho thôi việc.

Trừ đi số tiền ứng trước đó, mức lương anh Em nhận được là 1,2 triệu đồng. Anh đang lo lắng không biết thời gian sắp tới ra sao thì được cuộc gọi từ Công ty Vega City Nha Trang, hứa sẽ bố trí công việc mới, không còn phải làm việc cho nhà thầu phụ là Công ty TNHH Cơ khí và Xây dựng An Đại Thành.

Sáng nay, anh Em đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa thực hiện test nhanh kháng nguyên tầm soát COVID-19. Nếu có kết quả âm tính, sẽ bắt đầu vào công trường làm việc từ chiều hôm nay, 20/7.

“Em vui lắm, mức lương cũng như công ty cũ là 200.000 đồng/ngày nhưng được hỗ trợ thêm tiền cơm, tiền nhà trọ khoảng 50.000-60.000 đồng/ngày nữa”, nam công nhân quê Diên Khánh cho hay.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu