Nam cán bộ văn hóa tỉnh Bình Phước tử vong bất thường tại nhà riêng

16/11/2019 - 10:26

PNO - Sáng sớm, người dân phát hiện nam cán bộ Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước đã tử vong bất thường trong nhà.

Sáng 16/11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TP.Đồng Xoài và Công an phường Tiến Thành tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra cái chết của một cán bộ Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước. Nạn nhân được phát hiện tử vong bất thường tại nhà riêng.

Nam can bo van hoa tinh Binh Phuoc tu vong bat thuong tai nha rieng
Người dân phải phá khóa cổng nhà để vào

Nạn nhân là ông Nguyễn Bá Thắng (41 tuổi, ngụ phường Tiến Thành, TP.Đồng Xoài). Ông Thắng là cán bộ Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước, trực thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước.

Nam can bo van hoa tinh Binh Phuoc tu vong bat thuong tai nha rieng
Lực lượng chức năng vào khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo trình bày của anh Phú (hàng xóm của anh Thắng), khoảng 7g20 cùng ngày, anh  qua nhà anh Thắng thì thấy xe máy của anh Thắng vẫn còn để ngoài sân nhưng gọi không thấy trả lời.

Thấy bất thường nên anh Phú đã phá cổng để vào trong nhà. Khi vào đến phòng ngủ thì phát hiện anh Thắng đang nằm ngửa, bất động dưới nền nhà, đầu quay về phía trong gầm giường. Đến gần thì phát hiện anh Thắng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước hợp với cơ quan chức năng liên quan đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo tìm hiểu, nam cán bộ Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước sống độc thân trong căn nhà riêng ở phường Tiến Thành. Mấy tháng trước, hàng xóm nhìn thấy anh Thắng có qua lại với một cô gái trẻ nhưng mấy ngày nay người dân không còn thấy cô gái xuất hiện.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI