Nam ca sĩ nhạc đồng quê qua đời chỉ vài tiếng sau lễ cưới

30/11/2022 - 12:16

PNO - Ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc đồng quê Jake Flint (37 tuổi) qua đời trong khi ngủ, chỉ vài tiếng sau khi lễ cưới của anh hoàn thành.

Đám cưới của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jake Flint diễn ra ở một ngôi nhà nhỏ, thuộc vùng ngoại ô ở Mỹ. Jake Flint và cô dâu Brenda đã trao lời thề ước sống hạnh phúc cùng nhau, không cách rời.

Nhưng chỉ vài tiếng sau lễ cưới, Jake Flint đã qua đời trong giấc ngủ. Sự ra đi của Jake Flint khiến vợ mới cưới của anh cảm thấy “tan nát cõi lòng”, không tin vào điều đã xảy ra. Hiện chưa xác định được nguyên nhân cái chết.

Nhạc sĩ Jake Flint và vợ mới cưới
Nhạc sĩ Jake Flint và vợ mới cưới có chuyện tình êm đềm, hạnh phúc

Theo Daily Mail, cô dâu Brenda mất nhiều ngày mới lấy lại được bình tĩnh, đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội. Cô viết: “Đáng lẽ giờ phút này, chúng tôi đang xem ảnh cưới cùng nhau nhưng giờ đây, tôi đang xếp quần áo để chôn cất chồng của mình... Trái tim gần như bị bóp nghẹt, và tôi thật sự cần anh ấy trở lại. Tôi không thể mất anh ấy. Tôi cần anh ấy ở đây”.

Những lời chia sẻ của Brenda khiến dư luận không khỏi xót xa. Cộng đồng những người theo đuổi âm nhạc đồng quê và khán giả tỏ ra sốc trước thông tin đau buồn và có phần đường đột này.

Nhà báo Clif Doyal từng làm việc với Jake Flint cho biết nam nhạc sĩ không chỉ là một nhân vật, khách hàng mà còn là một người bạn thân, một chàng trai siêu tốt bụng. “Anh ấy được mọi người yêu thương và tình thương mến đã được thể hiện trong những ngày qua. Anh ấy có khiếu hài hước đáng kinh ngạc, khiến mọi người cười và luôn chào đón ở mọi nơi anh ấy xuất hiện”, Clif Doyal chia sẻ.

Sự ra đi của Jake Flint khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng
Sự ra đi của Jake Flint khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng

Jake Flint sinh năm 1985, lớn lên ở vùng nông thôn Mounds, tiểu bang Oklahoma, Mỹ. Bố làm nghề khai thác dầu mỏ. Khi chuyển đến thành phố lớn để sống, Jake Flint cảm thấy mình bị lạc lõng, khó hoà nhập. Lúc này, bố đã dạy Jake Flint chơi nhạc và thông qua âm nhạc để giải toả nỗi buồn.

Âm nhạc đến với anh một cách tự nhiên như thế. Về sau, Jake Flint bắt đầu khẳng định khả năng khi tự sáng tác và thể hiện nhiều nhạc phẩm nhạc đồng quê ấn tượng trong đó có đĩa đơn What’s your name và album phòng thu thứ 2 Self titled.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI