N.H.O được vinh danh cùng các tên tuổi bất động sản quốc tế

16/05/2015 - 16:04

PNO - PN - Cùng với các thương hiệu uy tín quốc tế, hai dự án của Công ty cổ phần tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) Việt Nam là First Home Premium Bình Dương và 1st Home Thạnh Lộc đã đoạt được hai danh hiệu tại buổi lễ công bố giải thưởng...

edf40wrjww2tblPage:Content

DỰ ÁN ĐOẠT GIẢI QUỐC TẾ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trong hai giải thưởng trên, First Home Premium Bình Dương với những ưu thế vượt trội về thiết kế, tiện ích, dịch vụ... đã đoạt giải thưởng bất động sản Asia Pacific Property Awards 2015 cho hạng mục dự án căn hộ thương mại. Đây là dự án căn hộ thương mại giá hợp lý đầu tiên tại Bình Dương được nhận giải thưởng bất động sản uy tín quốc tế.

First Home Premium Bình Dương ra mắt vào ngày 18/4/2015. Dự án được đội ngũ kiến trúc sư Hàn Quốc thiết kế với phong cách độc đáo mang vẻ đẹp trang nhã và hiện đại. Các căn hộ có diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, thiết kế thông minh của dự án giúp tạo ra một không gian sống thoáng mát, an toàn, không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn giúp tinh thần luôn sảng khoái, nâng cao hiệu quả công việc và hạnh phúc gia đình cho khách hàng. Đây được xem là điểm giúp First Home Premium Bình Dương được đánh giá cao.

First Home Premium Bình Dương còn được xem đã ghi điểm rất cao khi là dự án đầu tiên thực hiện gói “Smart Solution - Giải pháp thông minh”, bao gồm những dịch vụ vượt trội như: Conceirge - Trợ lý của bạn; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Chương trình bảo đảm quyền lợi khách hàng; Thẻ N.H.O; Đầu tư thông minh; Nội thất thông minh... Theo đánh giá của các chuyên gia, việc triển khai gói dịch vụ Smart Solution thể hiện N.H.O không chỉ quan tâm đến chất lượng căn hộ mà còn quan tâm đến đời sống của cư dân về sau.

N.H.O duoc vinh danh cung cac ten tuoi bat dong san quoc te

Ngoài ra, First Home Premium Bình Dương còn sở hữu một vị trí đắc địa khi nằm trên mặt tiền đại lộ Bình Dương, ngay khu dân cư hiện hữu, chỉ cách Khu công nghiệp VSIP, Trung tâm thương mại Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương, Trường Quốc tế Singapore, Lotte Mart Bình Dương... từ 5 đến 15 phút di chuyển. First Home Premium Bình Dương cũng có đầy đủ các tiện ích nội khu như: hồ bơi trên cao, hồ bơi nước khoáng mặn, phòng tập gym, siêu thị, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em... Tất cả được gói trọn trong một không gian tràn ngập sắc xanh, nằm giữa hai tòa nhà có thiết kế chữ L như hai lòng bàn tay khép hờ vào nhau, biểu tượng cho sự gắn kết và đầm ấm. Với đầy đủ các tiện ích ngoại khu hiện đại, khu căn hộ được xem là điểm lựa chọn đúng đắn cho những cư dân trẻ có phong cách sống năng động.
Trong khi đó, dự án 1st Home Thạnh Lộc cũng chiến thắng giải thưởng 5 sao khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với hạng mục dự án Nhà ở xã hội. 1st Home Thạnh Lộc nằm ở Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM được xem là dự án nhà ở xã hội chất lượng cao gồm 14 tầng và 1 tầng hầm với 489 căn hộ.

GIẢI THƯỞNG ĐƯỢC VINH DANH TỪ 60 CHUYÊN GIA QUỐC TẾ
Giải thưởng BĐS Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) nằm trong hệ thống giải thưởng BĐS Quốc tế (International Property Awards) được xem là một trong những giải thưởng BĐS quốc tế uy tín nhất hiện nay. Được khởi xướng từ năm 1995 tại London, giải thưởng đã tạo được vị trí và thương hiệu trong chuỗi các giải thưởng BĐS Quốc tế uy tín nhất thế giới, mở ra cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS.

Góp phần cho uy tín của giải thưởng là hội đồng giám khảo hơn 60 chuyên gia từ mọi lĩnh vực trong ngành BĐS thực hiện quá trình chấm điểm, đánh giá một cách nghiêm ngặt và chặt chẽ.

N.H.O tuy ra đời chưa đến 3 năm, nhưng đã chiến thắng 2 hạng tại giải thưởng BĐS uy tín Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là bằng chứng cho thấy N.H.O là nhà phát triển BĐS nổi bật không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với những dự án chất lượng, mang tầm vóc quốc tế. Điều này sẽ trở thành động lực giúp các doanh nghiệp BĐS Việt Nam hướng đến chuẩn mực cao hơn trong xây dựng, tạo ra những dự án, căn hộ ngày càng tốt hơn để phục vụ khách hàng.


PHAN TRÍ


Thông tin liên hệ dự án First Home Premium Bình Dương
Địa chỉ nhà mẫu: số 333 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương
Website: www.firsthomepremium.vn
Sàn giao dịch Incomreal: www.incomreal.com.vn
Hotline: 0962.69.88.00 - 0946.99.00.88 - 0969.822.277- 0945.93.99.00

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI