Mỹ Tâm góp ý, trao vé vàng cho diễn viên hài Quang Trung tại Vietnam Idol

16/07/2023 - 06:58

PNO - Tiết mục nhận những lời nhận xét trái chiều từ khán giả, nhưng 3 giám khảo vẫn trao cho anh vé vàng để đi tiếp vào vòng nhà hát.

 

Quang Trung tìm cơ hội ở Vietnam Idol 2023
Quang Trung tìm cơ hội ở Vietnam Idol 2023

Quang Trung là một trong những thí sinh xuất hiện ở tập 2 trong vòng sơ tuyển của VietNam Idol 2023, lên sóng tối 15/7. Anh chọn thể hiện ca khúc Giá như mình đừng yêu nhau (sáng tác Phương Uyên, Vũ Thảo My). Ca khúc thuộc dòng pop, ballad.

Nhiều khán giả theo dõi chương trình, được phát trực tuyến trên YouTube, nhận xét trái chiều về phần trình diễn của Quang Trung. Trong đó, có một bộ phận nhận xét anh hát ổn, tình cảm, có ngoại hình sáng. Ở phe đối lập, nhiều khán giả nói giọng của Quang Trung không đặc biệt, tiết mục không lưu lại nhiều cảm xúc. 

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng nói anh cảm động khi thấy được đam mê và sự nghiêm túc của Quang Trung. Anh đoán do mọi người trước đây có thể nghĩ Quang Trung là diễn viên hài đi hát, nên Trung đến cuộc thi này để khẳng định với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, Quang Trung phủ nhận suy nghĩ này. Nam diễn viên cho biết gần đây anh chuyển sang ca hát, tự biết cần trau dồi thêm nếu muốn theo đuổi con đường này một cách nghiêm túc và lâu dài. Việc đến với cuộc thi, theo Quang Trung, là điều anh nên làm.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chưa xem Quang Trung diễn hài. Anh nhận xét Quang Trung hát có âm sắc khác biệt, dễ nhận biết, đây là thế mạnh với ca sĩ. Bài hát này nhạc sĩ Huy Tuấn đã nghe nhiều người hát cover, rất nức nở như nhạc sĩ sáng tác ca khúc mong muốn. Nhưng Quang Trung hát không nức nở như thế, mà vẫn nhiều cảm xúc. Điều này khiến anh thích thú. 

Các giám khảo theo dõi phần biểu diển của Quang Trung
Các giám khảo theo dõi phần biểu diển của Quang Trung

*Quang Trung hát Giá như mình đừng yêu nhau:

 

Mỹ Tâm nói Quang Trung có màu giọng riêng, có đam mê ca hát. Tuy nhiên, theo chị, cách xử lý bài hát, cách hát còn lỗi trong tiết mục dự thi. Ca sĩ rung nhiều chữ, liên tục khiến người nghe bị mệt. Mỹ Tâm cũng khuyên đàn em học cách lấy hơi, xử lý hơi thở. 

Cuối cùng tấm vé này vẫn được trao cho Quang Trung để bước vào vòng nhà hát. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng tiết mục của Quang Trung chỉ nên nhận vé bạc. Quang Trung nói khi nhận vé vàng, anh có thêm động lực, niềm tin vào chính mình, mạnh dạn và tự tin trên con đường đang bước đi. 

Quang Trung là gương mặt trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực hài. Năm 2019, anh bắt đầu lấn sân ca hát, và từng có những sản phẩm gây chú ý như: Giá như mình đừng yêu nhauMình yêu nhau từ kiếp nào, Cơn mơ mùa đông, đêm nhạc livestream Một đêm với Trung... Tuy nhiên, vài lần anh bị khán giả nhận xét hát live chưa tốt. 

Trong tập 2 của VietNam Idol 2023, ngoài Quang Trung còn có Thanh Giang, Hà An Huy, Hà Minh nhận vé vàng. Phương Quyên, thí sinh nhận vé bạc, sau đó cũng được BGK đổi thành vé vàng.

Trong tập 2, nhiều thí sinh bị loại. Khán giả nhận xét giám khảo chấm khó, khắt khe hơn so với tập đầu tiên. Thí sinh bị loại mắc nhiều lỗi như: giọng yếu, xử lý bài hát chưa tốt, không có chất đặc biệt... 

VietNam Idol 2023 trở lại sau 7 năm ngưng sản xuất. Giám khảo chương trình năm nay gồm: nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI