Vietnam Idol trở lại sau 9 năm, Mỹ Tâm ngồi ghế giám khảo

05/07/2023 - 19:33

PNO - Ngồi ghế nóng cùng Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 là nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Sau thông tin chương trình Vietnam Idol sẽ quay trở lại sau 7 năm tạm dừng, mới đây, danh sách thành viên ban giám khảo chính của chương trình cũng được công bố. 

3 giám khảo chính của Vietnam Idol 2023
3 giám khảo chính của Vietnam Idol 2023

Trong đó, khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là cái tên Mỹ Tâm, bởi đã khá lâu, Mỹ Tâm gần như không ngồi ghế nóng bất kỳ chương trình truyền hình nào, thay vào đó cô tập trung cho hàng loạt những dự án âm nhạc chất lượng của mình.

Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết: “Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm tivishow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.

Trước đó, Mỹ Tâm từng làm giám khảo Vietnam Idol 2 năm, 2013 và 2014, quán quân của 2 mùa là lần lượt là Ya Suy và Nhật Thủy. Đến năm 2015, ca sĩ Thu Minh thay thế Mỹ Tâm ở vai trò này.

Ngồi cùng ghế nóng với Mỹ Tâm ở mùa 2023 này là nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nếu như nhạc sĩ Huy Tuấn đã gắn bó chương trình nhiều năm ở vai trò Giám đốc âm nhạc thì đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng không hề kém cạnh - anh xuất hiện ở chương trình từ mùa 3 (năm 2010). Đó cũng là năm Vietnam Idol cùng bộ 3 giám khảo - Suy Black, nhạc sĩ Quốc Trung, Nguyễn Quang Dũng - tạo nên cơn sốt về người xem, với quán quân của chương trình là Uyên Linh. Nguyễn Quang Dũng cũng là vị giám khảo gắn bó với Vietnam Idol lâu nhất, anh làm giám khảo 5 mùa, từ mùa 3 cho đến khi chương trình tạm dừng vào năm 2017.

Quay trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 thu hút gần 5000 hồ sơ đăng ký tham dự.

Chương trìnhsẽ được phát sóng thứ 7 hàng tuần vào lúc 21g15 trên kênh VTV3 và kênh YouTube Vietnam Idol, Viva Network từ ngày 8/7/2023.

Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới sẽ bám sát với format American Idol 2023 của Mỹ. Chương trình này đã nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt của khán giả với 7,1 triệu lượt xem và tương tác mỗi tập. Bộ 3 giám khảo chính thức của American Idol 2023 gồm Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan. Đây là những tên tuổi vô cùng nổi tiếng của làng giải trí thế giới, luôn truyền được nguồn cảm hứng và tình yêu âm nhạc mạnh mẽ đến khán giả. Quay trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 thu hút gần 5.000 hồ sơ đăng ký tham dự, chứng tỏ sức hút không thể cưỡng lại đối với những người yêu âm nhạc.

Hoàng Phước - Diễm Mi

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI