Muốn thành công, phải đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài

21/06/2023 - 13:34

PNO - Ngày 21/6, Hội LHPN quận Bình Thạnh đã tổ chức chương trình Cà phê khởi nghiệp với chủ đề “Đẹp để thành công” cho 60 nữ chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh.

Theo chị Nguyễn Thị Tố Duyên - người có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, nét đẹp của người phụ nữ không chỉ là trẻ và khỏe, mà còn là đẹp trong tâm hồn, đẹp trong cách nuôi dạy con, chăm sóc gia đình và cách xây dựng, phát triển sự nghiệp của bản thân.

Muốn kinh doanh thành công, ngoài chú trọng giá trị mà sản phẩm mang lại cho khách hàng, chị em còn phải quan tâm đời sống của cộng sự và những hoạt động có ích cho cộng đồng.

Ccác khách mời chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kinh doanh tại chương trình

Các khách mời chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kinh doanh tại chương trình

Bên cạnh đó, các khách mời cũng khẳng định thương mại điện tử chính là cơ hội để người kinh doanh tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước. Có rất nhiều kênh điện tử để chị em tham gia như các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki; các trang mạng xã hội Facebook, Zalo hoặc tự tạo dựng website cửa hàng cho riêng mình.

Anh Phạm Quốc Việt - Trưởng phòng E-Commerce ngành hàng dược mỹ phẩm chia sẻ: “Để thu hút được khách hàng, chị em cần tạo một gian hàng hấp dẫn với ba tiêu chí: sản phẩm có đầy đủ thông tin, đa dạng nguồn hàng và tích cực tham gia các hoạt động giao lưu, quảng bá sản phẩm”.

“Bước đầu kinh doanh chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng chị em cần kiên trì, đến khi có những đơn hàng đầu tiên thì động lực sẽ tự dưng xuất hiện”, anh Việt gửi lời khuyên đến chị em.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI