Hội thi Duyên dáng áo dài gắn kết gia đình 3, 4 thế hệ

20/06/2023 - 07:08

PNO - Vòng chung kết Hội thi Duyên dáng áo dài chủ đề “Gia đình Việt với áo dài" diễn ra vào tối 19/6 với sự tham gia của 20 gia đình từ 3, 4 thế hệ.

Hội thi do Hội LHPN, Phòng Văn hóa và Thông tin, Liên đoàn Lao động, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Phú Nhuận phối hợp tổ chức.

Vòng chung kết với sự tham gia của 20 gia đình 3, 4 thế hệ được bình chọn từ cuộc thi ảnh online diễn ra từ đầu tháng 6. 
Vòng chung kết với sự tham gia của 20 gia đình 3, 4 thế hệ được bình chọn từ cuộc thi ảnh online diễn ra từ đầu tháng 6. 
Đại gia đình anh Nguyễn Mạnh Quỳnh (phường 7) tham gia hội thi. Anh Quỳnh chia sẻ: 'Cả gia đình đều thấy rất phấn khởi, háo hức chờ đợi đến lượt thi. Hội thi giúp là sân chơi và cũng là dịp để các thành viên trong gia đình gắn kết hơn. Sau phần trình diễn, vợ chồng tôi sợ ba mẹ mệt nên có ý chở ông bà về nhà trước nhưng ông bà nhất quyết không chịu, đòi ở lại xem cho đến hết chương trình.
Đại gia đình anh Nguyễn Mạnh Quỳnh (phường 7) tham gia hội thi. Anh chia sẻ: "Cả gia đình đều rất phấn khởi, háo hức chờ đợi đến lượt thi. Hội thi là sân chơi và cũng là dịp để các thành viên trong gia đình gắn kết hơn. Sau phần trình diễn, sợ ba mẹ mệt nên vợ chồng tôi có ý chở ông bà về nhà trước nhưng ông bà nhất quyết ở lại xem cho đến hết chương trình".
MC Quỳnh Hoa - Đại sứ Áo dài TPHCM năm 2023 cho biết: “Thành công của chương trình chính là các gia đình đã đưa được đại gia đình, đặc biệt là người ông, bà lên sân khấu. Ông, bà dù đã lớn tuổi nhưng vẫn biểu diễn rất chuyên nghiệp. Các cháu thiếu nhi rất dễ thương, góp phần tạo cho không khí vui nhộn cho hội thi”.
MC Quỳnh Hoa - Đại sứ Áo dài TPHCM năm 2023 - cho biết: “Thành công của chương trình là các gia đình đã đưa được đại gia đình, đặc biệt là người ông, bà lên sân khấu. Ông, bà dù đã lớn tuổi nhưng vẫn biểu diễn rất chuyên nghiệp. Các cháu thiếu nhi rất dễ thương, góp phần tạo không khí vui nhộn cho hội thi”.
Hai bé gái biểu diễn rất duyên dáng và nhận được những tràn pháo tay từ khán giả
Hai bé gái biểu diễn rất duyên dáng và nhận được những tràng pháo tay từ khán giả.
Một gia đình có đến 14 thành viên cùng tham gia. Chị Nguyễn Thanh Trúc - thành viên trong gia đình - chia sẻ: 'Chúng tôi gồm nhiều gia đình nhỏ cùng tham gia. Dù các gia đình đều ở riêng nhưng chúng tôi vẫn duy trì được những buổi họp mặt gia đình. Chị Trúc nói thêm: Để chuẩn bị cho hội thi hôm nay, chúng tôi đã tập dợt trước đó nhiều ngày thông qua nhóm chát gia đình và mới ráp đội hình vào ngày hôm qua.
Một đại gia đình có đến 14 thành viên cùng tham gia hội thi. Chị Nguyễn Thanh Trúc - thành viên trong gia đình - chia sẻ: "Dù các gia đình nhỏ đều ở riêng nhưng chúng tôi vẫn duy trì được những buổi họp mặt gia đình lớn vào cuối tuần. Để chuẩn bị cho hội thi hôm nay, chúng tôi đã tập dượt trước đó nhiều ngày thông qua nhóm chat gia đình và mới ráp đội hình vào hôm qua".
Một gia đình có 4 thế hệ cùng tham hội thi. Chị Tôn Nữ Xuân Quyên - thành viên trong gia đình - cho biết: 'Chúng tôi ở chung trong một ngôi nhà có hơn 100 năm tuổi. Tất cả các thành viên trong gia đình đều rất hào hứng, tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục, đạo cụ. Đây là lần đầu tiên mà cả đại gia đình cùng tham gia hội thi. Qua đây chúng tôi muốn lưu giữ lại một kỷ niệm đẹp của gia đình
Một gia đình 4 thế hệ cùng tham gia hội thi. Chị Tôn Nữ Xuân Quyên - thành viên trong gia đình - cho biết: "Chúng tôi ở chung trong một ngôi nhà hơn 100 năm tuổi. Tất cả các thành viên trong gia đình đều rất hào hứng, tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục, đạo cụ. Đây là lần đầu tiên cả đại gia đình cùng tham gia hội thi. Qua đây, chúng tôi muốn lưu giữ kỷ niệm đẹp của gia đình".
Kết quả chung cuộc, gia đình chị Nguyễn Thị Thái Xuân (phường 8) và gia đình chị Nguyễn Thanh Trúc (đội Trường tiểu học Cao Bá Quát) đạt giải vàng. Ban tổ chức còn trao 6 giải bạc, 12 giải đồng và các giải ấn tượng, giải được like + share nhiều nhất trên fanpage Hội thi áo dài 3 thế hệ quận Phú Nhuận
Kết quả chung cuộc, gia đình chị Nguyễn Thị Thái Xuân (phường 8) và gia đình chị Nguyễn Thanh Trúc (đội Trường tiểu học Cao Bá Quát) giành giải vàng. Ban tổ chức còn trao 6 giải bạc, 12 giải đồng và các giải ấn tượng, giải được like + share nhiều nhất trên fanpage Hội thi áo dài 3 thế hệ quận Phú Nhuận.

Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI