Một phòng khám tư nhân cấp phát gần 30.000 khẩu trang miễn phí cho người đi đường

03/02/2020 - 09:43

PNO - Trước tình hình dịch bệnh virus corona diễn biến phức tạp, một phòng khám tư nhân đã tổ chức cấp phát gần 30.000 khẩu trang miễn phí cho người đi đường.

Sáng 3/2, phòng khám đa khoa Tâm Đức (TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân đi qua khu đường ĐT741, đoạn trước cửa phòng khám.

Gần 30 ngàn khẩu trang miễn phí đường cấp phát cho người đi đường
Gần 30.000 khẩu trang được cấp phát cho người đi đường

Theo ghi nhận của phóng viên, có rất đông người dân đi qua đường, công nhân, kể cả tài xế xe du lịch, xe buýt, xe tải, xe khách… dừng xe nhận khẩu trang. Mỗi người được tặng từ 3 đến 5 chiếc. Nhiều người vui mừng khi nhận khẩu trang bởi mặt hàng này đang khan hiếm trên thị trường, tìm mua khó khăn. 

Các bác sỹ một phòng khám tư nhân phát khẩu trang cho người đi đường
Các bác sỹ phát khẩu trang cho người đi đường

Theo bà Ngô Minh Chiến, Giám đốc phòng khám Tâm Đức, những ngày gần đây thấy người dân đi mua khẩu trang khá khó khăn và một số nơi tăng giá cao hơn bình thường nên phòng khám đã liên hệ một số nơi cung cấp khẩu trang, thu mua về để phát miễn phí cho người dân nhằm chung tay cùng người dân phòng, chống dịch bệnh. Phòng khám này cho biết vẫn đang tiếp tục tìm đặt hàng khẩu trang để cấp phát miễn phí cho người dân trong thời gian tới.

Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ buổi sáng nay, phòng khám này đã cấp, phát gần 30.000  khẩu trang cho người đi đường.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI