Một học sinh lớp 2 mất tích bí ẩn sau giờ tan trường

06/03/2015 - 22:14

PNO - PN - Theo thông tin từ công an (CA) H.Củ Chi, TP.HCM, cơ quan này đang thụ lý điều tra, truy tìm tung tích một học sinh tám tuổi Trường tiểu học (TH) Bình Mỹ 2 mất tích hơn một tháng nay. Trao đổi với chúng tôi vào chiều 5/3, thầy Nguyễn Minh...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bé Phút là con gái duy nhất của ông Nguyễn Hữu Hạnh. Theo ông Hạnh, do hoàn cảnh gia đình, hai vợ chồng chia tay, vợ sang Campuchia sinh sống nên việc chăm nom bé Phút do ông Hạnh đảm trách.

Bản thân ông Hạnh phải làm đủ thứ việc từ phụ hồ, bốc vác để nuôi con, công việc phải di chuyển nhiều nơi. Việc đưa đón cháu Phút, ông thuê một người xe ôm ở gần nhà hàng ngày đưa đón con đi học. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông đang làm thợ hồ ở một công trình tại Q.Gò Vấp.

Mot hoc sinh lop 2 mat tich bi an sau gio tan truong

“Trưa 26/1, tôi đang làm thì người xe ôm gọi điện báo đến trường đón bé Phút nhưng không thấy cháu đâu. Tôi lập tức chạy về trường của cháu nhưng cũng không có tin tức gì. Tôi báo với ban giám hiệu Trường TH Bình Mỹ 2 và nhà trường cùng tôi đến CA trình báo vụ việc”, ông Hạnh kể.

Suốt những ngày sau đó, ông Hạnh cùng người thân tìm kiếm ở các quận, huyện trong TP cũng như khu vực giáp ranh TP.HCM. Mẹ cháu Phút khi hay tin con mất tích liền về nước tìm con nhưng do công việc mưu sinh đã quay về Campuchia. Hơn một tháng nay, ông Hạnh rong ruổi khắp nơi để tìm kiếm con. Lúc nào ông cũng kè kè trên tay tấm ảnh của con gái với đầy đủ thông tin, địa chỉ liên lạc…

Thầy Nguyễn Minh Tùng cho biết: bé Phút là học sinh ngoan, có sức học trung bình, cha mẹ đi làm xa nên giáo viên rất quan tâm đến em. Sự việc đã được nhà trường báo cáo về Phòng GD-ĐT huyện. Ngay sau đó, lãnh đạo UBND H.Củ Chi đã có chỉ đạo CA huyện, chính quyền địa phương vào cuộc.

Gia đình và nhà trường rất mong ai thấy cháu Ngô Ngọc Phút (ảnh) xin giúp đỡ liên hệ với gia đình theo số điện thoại 01654008199 hoặc 01652074143 hoặc liên lạc với nhà trường, CA gần nhất.

GIA TUỆ - THANH THANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI