Một học sinh chết đuối, một thợ hồ mất tích trên sông

24/04/2015 - 07:21

PNO - PN – Chiều qua, một học sinh đã chết đuối trên dòng kênh Đông khi tắm cùng bạn học. Trong khi đó, tại sông Tắc, một thợ hồ đã mất tích do lật ghe.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 23/4, sau khi nhậu trên bè ở sông Tắc, 4 người đàn ông dùng ghe máy chạy vào bờ thì chiếc ghe bỗng lật úp khiến 1 người mất tích.

Vụ lật ghe xảy ra ở đoạn sông gần cầu Trường Phước, phường Long Phước, quận 9, TP.HCM.

Mot hoc sinh chet duoi, mot tho ho mat tich tren song

Đoạn sông nơi xảy ra vụ lật ghe.

Chị Đỗ Ngọc Thu (36 tuổi, cùng quê ở Long An) kể, khoảng 14g30 chiều, chị cùng chồng bán cá ở cầu Trường Phước thì nghe tiếng kêu cứu; khi nhìn ra phía sông thì thấy có chiếc ghe lật úp, 2 người đang cố bơi vào bờ, 2 người khác đang chới với giữa dòng.

Thấy chiếc ghe bị lật, chồng chị Thu là anh Trần Văn Minh (42 tuổi) vội lấy thuyền chạy ra phía những người gặp nạn. Lúc này, có 2 người đã bơi được đến gần bờ, 1 người khác đang sắp chìm giữa dòng nước, anh Minh chỉ kịp cứu được người này. Người còn lại, được xác định là anh Trần Văn Tùng, 40 tuổi, quê Kiên Giang, làm nghề thợ hồ, bị mất tích.

Mot hoc sinh chet duoi, mot tho ho mat tich tren song

Đưa chiếc ghe lật lên bờ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Sở cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt, tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, đến 21g cùng ngày, cuộc tìm kiếm vẫn chưa mang lại kết quả. Do trời tối, vùng sông lại rộng lớn và nước dâng nên lực lượng cứu hộ phải tạm dừng công tác tìm kiếm.

Cũng trong chiều 23/4, tại huyện Củ Chi, TP.HCM, trong lúc tắm ở kênh Đông, xã Phước Hiệp, 3 học sinh bị nước cuốn trôi. 2 em kịp thời được cứu sống, còn 1 em bị mất tích. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 18g cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thi thể của nạn nhân cách nơi tắm 3 km.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI