Mondelez Kinh Đô: Gìn giữ giá trị thiêng liêng ngày Tết

08/02/2021 - 10:05

PNO - Chỉ còn vài ngày nữa thôi là xuân về đến khắp mọi ngõ nhà. Dẫu trải qua một năm với biết bao biến động, nhà nhà vẫn không quên chọn lấy những món quà ý nghĩa để chia sẻ bên những người thân yêu trong niềm hân hoan đón chào năm mới.

Dù trong hoàn cảnh nào, phong tục tặng, biếu quà ngày Tết của người Việt mình luôn được gìn giữ và truyền lại qua bao thế hệ. Những món quà Tết được người biếu, tặng lựa chọn kỹ càng, mang theo cái tình và những lời cầu chúc chân thành, tốt đẹp cho năm mới dành cho người nhận.

Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp
Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp
Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp
Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp
Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp
Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp

Mondelez Kinh Đô nỗ lực gìn giữ những giá trị thiêng liêng ngày Tết

Không biết từ bao giờ, sắc vàng, sắc đỏ đã trở thành sắc màu biểu tượng đặc trưng không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người Việt. Là màu sắc tượng trưng cho phúc lộc vẹn toàn, nên năm nào cũng vậy, từ nhà ra phố, mọi người thường trang trí hoặc mua sắm những vật dụng mang sắc đỏ, vàng để đón chào một năm mới vạn sự như ý.

Cũng chính vì lẽ đó, đã từ nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô với hình ảnh vương miện, sắc vàng, sắc đỏ cùng thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” đã trở thành biểu tượng không thể thiếu mỗi độ xuân về, luôn là thức quà trọn vẹn, đong đầy tâm ý của người gửi trao mỗi khi Tết đến.

Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp
Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp

Đường phố đã trở nên rộn ràng với sắc xuân từ Kinh Đô cùng những món quà trao nhau đầy thành ý. Tất cả để chúng ta tạm gác lại sau lưng những âu lo của một năm không được trọn vẹn vừa qua và thực sự cảm nhận được không khí và giá trị thiêng liêng của ngày Tết, cũng là dịp để mọi người chia sẻ những phút giây đầm ấm hạnh phúc nhất bên những người thân yêu.

Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp
Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp

Món quà hoàn mỹ trọn vẹn từ tình yêu thương

Năm nay, bộ sưu tập sản phẩm Tết ý nghĩa từ Kinh Đô tiếp tục được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn như một món quà hoàn mỹ, gửi gắm lời cầu chúc cho tất cả mọi người một năm mới lạc quan tươi sáng.

Đằng sau mỗi món quà tặng trao đi là những tình cảm chân thành và những thông điệp ý nghĩa. Đó là Cosy với những khoảnh khắc sum họp gia đình và “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, hay đó là sợi dây gắn kết mềm dịu yêu thương giữa mẹ và con với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”. Đặc biệt, bộ sản phẩm Tết của AFC cũng thay lời chúc sức khỏe, an khang cho cả gia đình với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”.

Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô từ lâu nay vẫn luôn được người tiêu dùng an tâm lựa chọn bởi sự kết hợp giữa các nguyên liệu ngoại nhập cùng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu.

Xuân này, hãy để Mondelez Kinh Đô là cầu nối gửi trao lời chúc tri ân đến những người thân yêu đã luôn kề vai sát cánh bên cạnh chúng ta. Cho dù trải qua bao gian nan thử thách, chỉ cần Tết được đoàn viên thì đó chính là ngày xuân ý nghĩa và thiêng liêng nhất.

Châu Liên

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI