Gìn giữ giá trị ngày Tết truyền thống với thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”

26/01/2021 - 13:51

PNO - Đón tết Tân Sửu, Mondelez Kinh Đô tiếp nối thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” với mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống.

Mondelez Kinh Đô ra mắt bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt phục vụ tết Nguyên đán với nhiều dòng bánh kẹo đa dạng, kết hợp giữa các nguyên liệu ngoại nhập cùng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.

Các sản phẩm mùa Tết của Mondelez Kinh Đô đáp ứng nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng
Các sản phẩm mùa Tết của Mondelez Kinh Đô đáp ứng nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng

Bánh quy Cosy khởi động mùa Tết với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị” có thiết kế bao bì độc đáo bắt mắt đi kèm với những thông điệp tích cực. Bánh bông lan Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với bộ sưu tập phong phú lựa chọn đa dạng. AFC mang đến quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon, khỏe, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng.

Các nhãn hàng quốc tế tham gia mùa Tết năm nay có bánh quy LU đi kèm bộ quà tặng phiên bản giới hạn, Oreo ra mắt Oreo Đỏ Red Velvet, thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến những phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.

Người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các kênh Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Châu Khoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI