Minh Hằng hóa gái Nhật gây 'náo loạn' cùng Hà Hồ và Đông Nhi

29/01/2015 - 07:51

PNO - PN - Ba mĩ nhân của showbiz Việt bất ngờ hội ngộ trong buổi kí tặng của Gala nhạc Việt tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Minh Hằng gây xôn xao và náo loạn với kiểu tóc búp bê được nhuộm màu vàng cam bắt mắt. Trông nữ diễn viên trẻ trung, lạ mắt như những nữ sinh Nhật. Không chỉ các fan ngạc nhiên trước sự "lột xác" của Minh Hằng mà ngay cả đàn chị Hồ Ngọc Hà và các ca sĩ khác cũng bất ngờ vì cô.

Minh Hằng nửa đùa nửa thật rằng: "Lâu lâu phải 'biến hình' để mọi người ngạc nhiên chứ để lâu thì không dám. Vì gương mặt Hằng vốn dĩ đã tròn, để mái ngố nhìn trò ủm thêm. Với lại kiểu tóc này nhìn thì đẹp chứ để biểu diễn vũ đạo trên sân khấu thì xấu lắm vì khi nhảy tóc sẽ chẻ ngôi nhìn rất kì cục. Minh Hằng thích làm mới mình trong mắt khán giả và khi xuất hiện trong các event cũng không quá nhàm chán vì hình ảnh một màu. Chứ ngày thường bé Heo lại là bé Heo".

Minh Hằng gây bất ngờ với kiểu tóc đáng yêu và trẻ trung như nữ sinh Nhật


Muôn kiểu tạo hình đáng yêu và nhắng nhít của Minh Hằng

Buổi kí tặng đã thật sự bùng nổ với sự tham của các ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong chương trình như: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Đông Nhi, Khánh Ngọc, Vân Trang, Sơn Ngọc Minh, Hari Won, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Nam Cường, và Minh Trung với sự dẫn dắt chương trình của Cao Mỹ Kim, cùng hơn 700 khán giả là thành viên FC ca sĩ và khán giả yêu thích chương trình.


Hồ Ngọc Hà cũng "quậy' cùng đàn em và các fan


Đông Nhi vẫn tham gia buổi kí tặng dù đang khá bận rộn tập luyện cho The Remix


Diễn viên Vân Trang

Tiêu Châu Như Quỳnh

Hari Won và Sơn Ngọc Minh

Các nghệ sĩ rạng ngời tại buổi kí tặng

Đến với chương trình, các khán giả đã nhận được quà tặng là CD album đặc biệt của Gala Nhạc Việt 5 cùng với poster. Đây là những sản phẩm hoàn toàn miễn phí mà ê-kíp chương trình dành để tri ân khán giả.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Ngày hôm nay, Hà đến đây từ rất sớm để được gặp gỡ tất cả các khán giả yêu thích chương trình. Hy vọng là Gala Nhạc Việt sẽ luôn ngày càng phát triển và ngày càng được đón nhận”.

Minh Hằng cũng cho biết thêm: “Thật sự Minh Hằng luôn hào hứng mỗi lần tham gia Gala Nhạc Việt vì chương trình như là một căn nhà chung của tất cả anh chị em nghệ sĩ. Chính vì vậy mà dù có bận đến đâu thì Minh Hằng đều cố gắng thu xếp thời gian để tham gia”.

Gala Nhạc Việt được biết đến như một chương trình giải trí chủ đề hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với DVD Gala Nhạc Việt 5 chủ đề Xuân đất Việt - Tết quê hương lại càng khẳng định thương hiệu Gala Nhạc Việt. Sau khi phát hành hôm 26/1 vừa rồi, chương trình đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các khán giả khắp cả nước cũng như hải ngoại.

Các nghệ sĩ nhiệt tình kí tặng trên DVD và lịch Tết cho các khán giả có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên

Các khán giả chen nhau đợi được thần tượng kí lên DVD nhạc khá đông

Bên cạnh DVD đã phát hành toàn quốc, Gala nhạc Việt còn tổ chức các hoạt động bên lề thú vị dành cho khán giả như: Cuộc thi viết ý tưởng phim ngắn Tết đoàn viên 2015, cuộc thi Khoảnh khắc ngày Tết…

Cũng nhân buổi kí tặng này, Gala Nhạc Việt cũng phát động chương trình mang tên Khoảnh khắc ngày Tết đến mọi người. Chỉ cần chụp lại những khoảnh khắc trong ngày Tết, sau đó gửi về Zalo Page “Khoảnh Khắc Ngày Tết” hoặc Facebook www.facebook.com/galanhacviet. Chương trình không giới số lượng ảnh, video tham gia dự thi của các khán giả. Và bức ảnh/video nào có lượt thích nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Cuộc thi chính thức bắt đầu từ ngày 28/1 đến hết ngày 28/2/2015 (tức mùng 10 Tết).

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI