Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành cấp nước TPHCM”

Miệt mài nắng trưa

17/04/2024 - 06:01

PNO - Chỉ trong vài ngày làm việc cật lực, giữa tiết trời nóng bức của tháng 3/2024, các công nhân đào đường đặt ống, đấu nối với nguồn nước sạch để mang dòng nước mát lành, ổn định cho người dân.

Tác phẩm: Miệt mài nắng trưa
Tác phẩm: Miệt mài nắng trưa

Thời gian chụp: tháng 3/2024

Sau tết Nguyên đán 2024, một phần khu dân cư Phú Lợi thuộc địa bàn phường 7, quận 8, xảy ra tình trạng nước chảy rất yếu và không ổn định. Có gia đình đã phải thường trực thức xuyên đêm để tranh thủ lưu trữ nước, phục vụ sinh hoạt trong gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ dân, chi nhánh cấp nước Chợ Lớn (thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn) đã phân công các nhân viên kỹ thuật đến từng hộ, từng con phố có tình trạng nước yếu để kiểm tra, qua đó phát hiện sự cố trong một số đường ống dẫn nước về các hộ dân. Ngay sau đó, một phương án giải quyết sự cố nước yếu cho khu vực này được lên kế hoạch. Công nhân được điều ngay về khu vực để khắc phục tình trạng này.

Chỉ trong vài ngày làm việc cật lực, giữa tiết trời nóng bức của tháng 3/2024, các công nhân đào đường đặt ống, đấu nối với nguồn nước sạch để mang dòng nước mát lành, ổn định cho người dân.

Thanh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI