Mẹ tự tử vì con nghiện game, bỏ học...

30/04/2016 - 07:47

PNO - Theo Phó công an xã Hải Trung, Lâm nghiện game, có những lời lẽ rất hỗn, chửi lại bố mẹ nên nhiều khi chị N. cũng tủi thân.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể chị N. tự tử tại khu vực TT Yên Định, chiều 29/4 trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Hoàng Văn Tráng - Phó công an xã Hải Trung, Hải Hậu, Nam Định cho biết, hiện gia đình đã lo xong việc an táng cho chị N.

Ông Tráng cho hay: "Sau khi mẹ mất thì cháu Lâm cũng đã về nhà. Theo quan điểm xưa nên chết đường, chết chợ không được mang về nhà nên gia đình cũng không để mà đưa ra đồng ngay chiều hôm qua".

Me tu tu vi con nghien game, bo hoc...
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo vị phó công an xã, gia đình nhà chị N. kinh tế ổn định, chồng đi làm thợ xây, có một con trai là Trần Văn Lâm (16 tuổi, hiện đang học lớp 9).

Ông Tráng nhận định: "Chồng chị N. đi làm thợ xây xa nhà, đi theo công trình nên cứ phải 3-4 tháng người ta mới cho về 1 lần. Mỗi năm về có vài lần nên hàng xóm cũng không thấy gia đình to tiếng với nhau.

Chị N. làm nghề buôn bán hành, tỏi ngoài chợ nên ít có thời gian quan tâm đến con nên cũng mới phát hiện con nghiện game, đối với những trường hợp đã nghiện game như vậy thì học hành cũng chẳng đâu vào đâu cả".

"Cháu Lâm nghiện game, bố mẹ không dậy nổi nên lắm khi cũng bất lực với con cái. Chị N. cũng đã nghiêm khắc với con đấy nhưng cháu Lâm quá bướng, không thể bảo được", ông Tráng đánh giá.

Lâm cũng có những lời lẽ rất hỗn, chửi lại bố mẹ nên nhiều khi chị N. cũng tủi thân. Sự việc dẫn tới đỉnh điểm bắt đầu từ 2 - 3 hôm trước, hai mẹ con đã bắt đầu to tiếng với nhau.

Được biết, trước đêm xảy ra sự việc, cháu Lâm đòi bỏ học và đã bỏ nhà đi cả đêm không về trước hôm xảy ra sự việc. Chị N. vì quá lo lắng đã phải đi tìm nhưng không thấy, nhiều người cho rằng có thể do quá uất ức nên chị N. đã nghỉ quẩn, dẫn tới việc tự tử.

Một người hàng xóm nhận xét, Chị N. rất hiền lành, không bao giờ xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì với ai cả nên chắc chị N. phải rất bức xúc nên mới dẫn đến bi kịch đấy.

"Cháu Lâm trước kia cũng rất ngoan, nghe lời bố mẹ, chỉ trong một vài năm gần đây khi mạng internet phát triển đến nông thôn nên cậu này mới nghiện game như vậy. Theo hàng xóm thì chị N. cũng mới phát hiện việc đó",  ông Tráng kể lại.

Ông Tráng thông tin, ngay sau khi xảy ra sự việc thì cũng rất là nhiều người tìm đến chia sẻ. Hiện nay cũng đã xác định được là do chị tự tử chứ không phải là do yếu tố nào.

Như trước đó đã thông tin, sự việc xảy ra trước đó, vào sáng ngày 28/4, người dân Khu 3, thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu đã phát hiện thi thể chị T.N (41 tuổi, trú tại xã Hải Trung) trôi trên sông.

Tại gần hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân, người dân tìm thấy chiếc xe đạp, trong giỏ xe có quần áo, điện thoại và 1 chiếc mũ bảo hiểm.

Sự việc ngay sau đó được báo lên chính quyền địa phương.

*Tên con trai nạn nhân đã được thay đổi.

Nam Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI