Bất lực vì con trai đòi nghỉ học, mẹ gieo mình tự tử

29/04/2016 - 13:53

PNO - Do Lâm đòi bỏ học, bà T. không khuyên can được, đồng thời Lâm bỏ nhà đi cả đêm không về nên bà N. cảm thấy bất lực.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ trôi sông tại khu vực TT Yên Định, sáng 29/4 trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Hoàng Văn Tráng - Phó công an xã Hải Trung, Hải Hậu, Nam Định cho biết, hiện đã xác định được nguyên nhân cuối cùng là do nạn nhân tự tử.

Sự việc xảy ra trước đó, vào sáng ngày 28/4, người dân Khu 3, thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên sông.

Bat luc vi con trai doi nghi hoc, me gieo minh tu tu
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao Thông

Tại gần hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân, người dân tìm thấy chiếc xe đạp, trong giỏ xe có quần áo, điện thoại và 1 chiếc mũ bảo hiểm.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị T.N (41 tuổi, trú tại xã Hải Trung), người dân đã phải thuê thuyền trục vớt thi thể bà T. lên.

Theo ông Tráng, nguyên nhân ban đầu được xác định do bà N. mâu thuẫn với con trai là Trần Văn Lâm (16 tuổi). Do Lâm đòi bỏ học, bà T. không khuyên can được. Đồng thời tối hôm xảy ra vụ việc, Lâm bỏ nhà đi cả đêm không về nên bà N. cảm thấy bất lực dẫn đến hành động dại dột trên.

Ngay sau đó, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể cho người nhà mai táng ngay trong ngày.

* Tên con trai nạn nhân đã được thay đổi

Trần Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI