Mẹ giết 2 con rồi tự vẫn: Do mâu thuẫn tiền bạc với chồng

30/06/2013 - 10:17

PNO - Anh Lý Kỷ Luật, chồng của chị Võ Thị Tuyết Nga, là cha của hai bé Lý Nhã Yến (3 tuổi) và Lý Hiền Bảo (2 tuổi) trong vụ "Mẹ sát hại 2 con ruột rồi tự vẫn", cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của vợ và con mình có...

Me giet 2 con roi tu van: Do mau thuan tien bac voi chong

Xe cứu thương chở thi thể ba mẹ con chị Nga đi khám nghiệm - Ảnh: Đ.T.

 Ngày 29/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết anh Lý Kỷ Luật đã đến làm việc với Cơ quan điều tra Công an huyện Bình Chánh.

Anh Luật cho biết giữa anh và chị Nga gần đây có mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Chị Nga cho rằng anh Luật không quan tâm, chăm sóc chị cùng hai con nhỏ, vì anh Luật không đưa tiền tháng thường xuyên cho chị Nga để sinh sống và nuôi dưỡng hai bé Yến và Bảo.

Cũng theo anh Luật, chị Nga có chơi số đề, khi phát hiện, anh Luật có trách chị Nga về việc này. Có thể vì một số lý do như trên mà chị Nga đã giết hai con nhỏ trước khi tự vẫn.

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Nga và hai cháu nhỏ đã rõ. Việc điều tra nguyên nhân vụ việc cơ bản đã kết thúc. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang đợi kết quả giám định pháp y để bổ sung vào hồ sơ vụ án là có thể khép vụ việc lại.

Trước đó, lúc 11g15 ngày 28/6, chị Võ Thị Tuyết Nga (26 tuổi, ngụ ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) đã giết hai con nhỏ của mình là bé Lý Nhã Yến 3 tuổi và bé Lý Hiền Bảo 2 tuổi, sau đó chị Nga đã dùng dây treo cổ tự vẫn.

Về đến nhà, kêu cửa nhiều lần nhưng không thấy vợ mở cửa, anh Lý Kỷ Luật đã cùng một số người hàng xóm mở cửa thì thấy thi thể hai con nhỏ nằm dưới nền nhà, còn chị Nga treo cổ tự vẫn.

Theo ĐỨC THANH (Tuổi Trẻ Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI