MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không phải ca sĩ vẫn tự tin làm giám khảo cuộc thi âm nhạc

30/01/2018 - 18:25

PNO - Không còn giữ vai trò dẫn dắt chương trình nữa, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu tiên sẽ làm giám khảo cuộc thi hát 'Duyên dáng bolero'.

Chia sẻ tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình truyền hình Duyên dáng bolero, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết động lực giúp chị tự tin hơn khi nhận lời làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc không thuộc chuyên môn hay sở trường của mình là vì mục đích của chương trình không chỉ hướng đến khả năng ca hát của thí sinh, mà còn muốn đề cao nét đẹp, sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. 

MC Nguyen Cao Ky Duyen: Khong phai ca si van tu tin lam giam khao cuoc thi am nhac

"Tôi không phải là một ca sĩ nên nếu nói tôi ngồi làm giám khảo một cuộc thi ca hát thì tôi thấy mình không đủ khả năng lẫn kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên, khi BTC cho biết đây không phải là chương trình ca hát thuần túy mà còn là cuộc thi về sắc đẹp, trang phục và cách tỏa sáng trên sân khấu, thì tôi tự tin nhận lời", MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ. 

Nữ MC xinh đẹp tiết lộ rằng, theo quan điểm của chị thì người nghệ sĩ cần sự duyên dáng khi đứng trên sân khấu hơn là vẻ đẹp bên ngoài. "Một người con gái đẹp, mọi người nhìn sơ thấy đẹp nhưng nếu mở miệng ra mà nói những câu khó nghe, vô duyên thì tự nhiên mình mất cảm tình ngay. Với một người nhan sắc chỉ vừa đủ nhưng ăn nói có duyên, dí dỏm, hài hước thì tự dưng người ta sẽ thấy cảm mến hơn. Đối với tôi, cái duyên nó còn quan trọng hơn cái đẹp, có lẽ vì vậy mà mẹ tôi đặt tên tôi là Kỳ Duyên chứ không phải Kỳ Đẹp"- Nguyễn Cao Kỳ Duyên dí dỏm nói. 

Clip MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ tại họp báo: 

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt trong cuộc thi lần này. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của một số giám khảo khách mời như ca sĩ Đông Đào, Mỹ Huyền. Tổng giải thưởng cuộc thi là trên 400 triệu đồng, trong đó giải Nhất trị giá 200 triệu. Quán quân Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 - Á hậu Hà Thu là người giữ vị trí host dẫn dắt chương trình. 

Chia sẻ cảm xúc khi về nước và góp mặt trên ghế nóng cuộc thi này, nữ ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và vui sướng khi nhận được lời mời từ BTC, bởi bolero là dòng nhạc mà tôi yêu mến và tôi vẫn đang hát dòng nhạc này mỗi ngày. Tôi rất hân hạnh khi có cơ hội đóng góp ý kiến và truyền tải kinh nghiệm về bolero cho các bạn trẻ". 

Duyên dáng bolero sẽ được phát sóng vào mỗi 21h thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 19/3/2018.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI