Quách Ngọc Ngoan yêu Phượng Chanel: Cách yêu khác lạ

13/05/2016 - 14:10

PNO - Có lẽ vì cách yêu khác biệt này mà Ngọc Ngoan có thể chiếm được trái tim của nữ doanh nhân được hàng loạt ngôi sao showbiz nể trọng này.

Làng giải trí vốn không thiếu những cặp đôi chênh lệch tuổi tác, phi công trẻ - máy bay bà già nhưng nổi tiếng và đình đám nhất có lẽ chính là chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và  nữ đại gia Phượng Chanel.

Đến với đại gia Phượng Chanel sau khi chia tay Lê Phương, nam diễn viên Ngọc Ngoan đang dần công khai tình cảm của mình mặc cho dư luận có nhiều điều ra tiếng vào không mấy dễ nghe.

Quach Ngoc Ngoan yeu Phuong Chanel: Cach yeu khac la

Nam diễn viên thường xuyên có những dòng trạng thái tình cảm dành cho bạn gái giàu có của mình cùng những hình ảnh và lời khen có cánh.

Ngọc Ngoan cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng với Phượng Chanel không không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.

Quach Ngoc Ngoan yeu Phuong Chanel: Cach yeu khac la

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Ngoan đã chia sẻ một bài thơ dành cho bạn gái của mình:

"Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng/ Không thích quanh co bao biện sự đã rồi/ Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết/ Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi/ Nắc nẻ cười khi thực sự an vui/ Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng/ Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng/ Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm, hoa/ Em - đàn bà đơn giản được sinh ra/ Để sống đúng bản chất người lương thiện/ Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến/  Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai!/ Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi".

Quach Ngoc Ngoan yeu Phuong Chanel: Cach yeu khac la

Không quá khi nói rằng, Ngọc Ngoan đang có cách yêu khác hẳn với những phi công trẻ khác trong làng giải trí. Những nam người mẫu, diễn viên trong tình yêu với bạn gái hơn tuổi thường luôn tỏ ra đàn ông hơn, già dặn hơn để xứng đôi hơn khi xuất hiện bên một nửa của mình.

Thế nhưng, Ngọc Ngoan lại đang thể hiện những hành động tình yêu đậm chất ngôn tình với Phượng Chanel. Những cử chỉ, lời nói đầy lãng mạn, ngôn tình của anh không khác gì những thi sĩ, những chàng trai mới lần đầu tìm được tình yêu cho mình.

Có lẽ vì cách yêu khác biệt này mà Ngọc Ngoan có thể chiếm được trái tim của nữ doanh nhân được hàng loạt ngôi sao showbiz nể trọng này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI