Bố Britney Spears: “Tôi không giam cầm con gái”

02/08/2020 - 09:09

PNO - Trước phong trào đòi tự do cho Bitney Spears ngày càng được hưởng ứng, bố của nữ ca sĩ, ông Jamie Spears lên tiếng.

Ông Jamie Spears (68 tuổi) lên tiếng trước phong trào đòi tự do cho con gái Britney Spears (#FreeBritney). Ông nói rằng những người đang tham gia vào phong trào ấy không được biết trọn vẹn câu chuyện. Bản thân ông Jamie không tự "ôm" vai trò đại diện, giám hộ pháp lý cho con gái mà chính Toà án California, Mỹ mới là người đưa ra phán quyết, "vì nó tốt cho Britney Spears".

"Tôi yêu con gái của mình, yêu tất cả những đứa trẻ. Đây là việc của chúng tôi và nó thuộc về cá nhân" - ông Jamie nói.

Jamie Spears bắt đầu vai trò giám hộ về mặt pháp lý của con gái từ năm 2008. Đến tháng 9/2019, ông Jamie từ bỏ vai trò này vì lý do sức khoẻ. Người quản lý lâu năm của nữ ca sĩ - Jodi Montgomery tạm thời giữ vai trò giám hộ. Tháng 5/2020, vai trò tạm thời của Jodi Montgomery được gia hạn cho đến ngày 22/8/2020.

Ông Jamie thời còn giữ quyền giám hộ con gái Britney Spears.
Ông Jamie thời còn giữ quyền giám hộ con gái Britney Spears.

Phong trài đòi trả tự do cho Britney Spears nhận được sự quan tâm trên Instagram, Twitter và đã có một bản kiến ​​nghị trên trang Change.org cho rằng nữ ca sĩ đang bị giam lỏng.

Bố của Britney Spears từng không cho phép cô lái xe, ông theo dõi tất cả các cuộc gọi và tin nhắn. Nữ ca sĩ không được tham gia bầu cử, không liên lạc với bất kỳ ai hoặc tiêu tiền mà không được cho phép. Nếu phá vỡ quy tắc, ông Jamie doạ sẽ đưa các con của nữ ca sĩ đến nơi khác sống. Bản kiến nghị trả tự do cho Britney Spears đã thu được 100.000 chữ ký trong năm qua.

Gần đây, anh trai của nữ ca sĩ, Bryan Spears chia sẻ về chuyện bố phải kiêm vai trò làm giám hộ em gái. Anh nói: “Bố đã làm hết sức mình trong tình huống mà ông bị đưa vào. Để một người có thể đứng trên sân khấu thì đằng sau, đó là sự hy sinh của nhiều người. Chúng ta phải cùng nhau cố gắng như một gia đình”. Bryan cho biết thêm rằng gia đình đang cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho Britney.

Diễm Mi (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI