Lý do bạn nên chọn mua sản phẩm giặt giũ kết hợp chăm sóc quần áo vượt trội

26/07/2022 - 13:55

PNO - Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng áo quần mới mua đã bị phai màu và sờn vải, mất phom dáng chỉ sau vài lần giặt? Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này xuất phát từ việc sử dụng sản phẩm giặt giũ không phù hợp hoặc không có khả năng chăm sóc chuyên sâu. Hãy cùng tìm kiếm một sản phẩm giặt giũ 2 trong 1, kết hợp chăm sóc, dưỡng vải hiệu quả nhé!

Vốn là một người mẹ rất kỹ tính và luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho gia đình, chị Hương (Hà Nội) cho biết, chị luôn ưu tiên những thương hiệu lớn, uy tín và được đánh giá tốt trên thị trường. Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm tẩy rửa sử dụng hằng ngày như nước giặt xả, nước rửa tay, nước rửa chén bát… chị càng phải “khắt khe” hơn khi lựa chọn.

Sau rất nhiều lần thử nghiệm, chị Hương tâm sự chị đã tìm ra dòng sản phẩm giặt tẩy an toàn, lưu hương tốt từ thương hiệu Carefor - nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor và giới thiệu cho đông đảo người thân của mình cùng sử dụng.

Nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor được các gia đình tin dùng bởi khả năng làm sạch hiệu quả và lưu hương lâu
Nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor được các gia đình tin dùng bởi khả năng làm sạch hiệu quả và lưu hương lâu

Không chỉ chị Hương, anh Tuấn - một ông bố đến từ Thái Nguyên cũng rất tâm đắc với nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor. Anh Tuấn cho biết, gia đình anh đã trung thành sử dụng sản phẩm này được gần 5 năm và đánh giá dòng nước giặt này có hương thơm dễ chịu, giữ màu quần áo rất tốt và đặc biệt quần áo sau khi giặt mềm và lưu hương dài lâu nên gia đình anh rất thích.

Vậy, tại sao nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor lại được nhiều các gia đình đánh giá cao và tin dùng? Hãy cùng tìm hiểu!

Đậm đặc gấp đôi, đánh bay mọi vết bẩn

Nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor còn được ưa chuộng bởi nước giặt ở dạng gel trong suốt không có tạp chất, độ đậm đặc gấp 2 lần, giúp nước giặt dễ hòa tan thấm sâu vào từng sợi vải, tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm.

Kinh nghiệm từ các gia đình đã sử dụng cho biết, nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor có thể đánh bật các vết bẩn “cứng đầu” như cà phê, vết dầu mỡ, vết son, cách thức vô cùng đơn giản: chấm một ít nước giặt và bôi trực tiếp lên vết bẩn, sau đó dùng tay vò nhẹ và làm sạch với nước.

Sự kết hợp giữa nước giặt và nước xả cùng giúp rút ngắn thời gian giặt giũ bởi kết hợp 2 bước giặt và xả chỉ trong 1 quá trình. Thực tế sử dụng cho thấy, chỉ với 1 nắp nhỏ nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor có thể giặt sạch thơm 10 bộ quần áo, vô cùng tiết kiệm.

Hoạt chất hoạt động bề mặt cực mạnh cùng công thức dưỡng vải chuyên sâu

Nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor làm sạch các vết bẩn nhờ hoạt chất hoạt động bề mặt cực mạnh kết hợp công thức dưỡng vải chuyên sâu, len lỏi vào từng sợi vải vừa giúp làm sạch và lưu hương từ bên trong, vừa tạo tác động giúp chăm sóc và bảo vệ màu sắc cho từng sợi vải ngay từ lần giặt đầu tiên, đảm bảo độ bền đẹp mà vẫn sạch bay vết bẩn.

An toàn kết hợp hương thơm tự nhiên sang trọng

Thấu hiểu tầm quan trọng của quần áo và nhu cầu giặt giũ mỗi ngày của các gia đình, Carefor đã nghiên cứu và chế tạo dòng sản phẩm nước giặt xả an toàn, lành tính. Bên cạnh các nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên, nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor được nghiên cứu để đạt độ pH trung tính, dịu nhẹ và không gây kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm hoặc da em bé.

Với 5 mùi hương chủ đạo để các mẹ lựa chọn: hương hoa hồng Pháp, hương hoa hồng, hương hoa ly, hương hoa lan, hương nước hoa sang trọng. Nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor được đánh giá là dòng nước giặt xả làm mềm vải tốt và độ lưu hương giữ hương thơm lâu.

Một lời khen được rất nhiều người dành tặng nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor chính là sự tiện lợi bởi có thể sử dụng với cả quần áo trắng và quần áo màu, phù hợp cả giặt tay và giặt máy.

Nếu bạn đang loay hoay trong công cuộc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc và làm sạch quần áo cũng như các sản phẩm liên quan tới vải, hãy thêm ngay nước giặt xả đậm đặc 6in1 Carefor vào danh sách để thảnh thơi, an nhàn vui sống mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Để lưu giữ những khoảnh khắc đầm ấm, hạnh phúc của các gia đình, từ ngày 5/7-31/7/2022, Carefor Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Hạnh phúc của mẹ là gì?” lan tỏa những niềm vui nhỏ bé, những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng lại được ví như chiếc chìa khóa để giữ lửa hạnh phúc.

Cuộc thi áp dụng đối với mọi công dân Việt Nam đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 30 triệu đồng.

Hãy cùng Carefor Việt Nam đón chờ những câu chuyện hạnh phúc và khoảnh khắc yêu thương của các gia đình trên khắp mọi miền đất nước tại cuộc thi: “Hạnh phúc của mẹ là gì?”. Truy cập http://hanhphuccuame.thtvietnam.com.vn/ để tìm hiểu thông tin chi tiết.

THT Việt Nam - For better life

Carefor - Thơm hương cho mẹ, mềm dịu cho bé

Shopee: https://shopee.vn/thtvietnam_officialstore?v=891...

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tht-viet-nam/

Website: https://thtvietnam.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/XNKTHTVietnam

Hotline: 0965.382.566

Tú Vi

Nguồn: Carefor 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI