"James Bond" Daniel Craig không cho con thừa kế tài sản hơn 162 triệu USD

21/03/2020 - 08:48

PNO - Nam diễn viên Daniel Craig cho biết sẽ không trao một xu nào cho con từ tài sản của mình. Anh sẽ làm từ thiện.

Daniel Craig (52 tuổi) nói rằng triết lý sống của anh là cho đi của cải, vật chất trước khi qua đời. Anh khẳng định bản thân không có ý định để con cái thừa kế khối tài sản, ước tính khoảng hơn 162 triệu USD (125 triệu bảng Anh).

Nam diễn viên cho rằng thừa kế là điều đáng ghét, không nên làm. Trong một cuộc phỏng vấn mới, Daniel Craig nói: “Tôi không muốn để lại những khoản tiền lớn cho thế hệ tiếp theo. Tôi nghĩ rằng chuyện thừa kế khá khó chịu. Triết lý của tôi là loại bỏ hoặc cho đi trước khi bạn qua đời”.

Nam diễn viên kiếm được hơn 23 triệu USD trong phần phim James Bond mới nhất.
Nam diễn viên kiếm được hơn 23 triệu USD trong phần phim James Bond mới nhất

Mới đây, sau khi tham gia phần phim James Bond cuối cùng có tên No time to die, Daniel Craig kiếm được hơn 23 triệu USD (18 triệu bảng Anh).  

Nam diễn viên có 2 con gái, 1 với vợ cũ Fiona Loudon (51 tuổi) và 1 với vợ hiện tại Rachel Weisz (50 tuổi). Rachel kết hôn với Daniel vào năm 2011, cho biết cô sẽ không có thêm con với nam diễn viên sau khi sinh con gái ở tuổi 48. Trước khi cưới Daniel, Rachel có một đời chồng và hiện cô đang nuôi con trai 14 tuổi.

Daniel Craig và vợ, nữ diễn viên Rachel Weisz
Daniel Craig và vợ, nữ diễn viên Rachel Weisz

Phần phim mới nhất No time to die có sự góp mặt của Daniel Craig đã dời ngày ra mắt từ tháng 4 sang tháng 11/2020 vì ảnh hưởng của COVID-19. Daniel Craig cho biết đây là phần phim cuối cùng anh vào vai James Bond.

Minh Tú (theo Daily Mail)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI