Lời khai của kẻ nghi bạo hành bé gái 3 tháng tuổi ở Đà Lạt

21/05/2023 - 22:23

PNO - Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ Trần Hoài Thương để điều tra về hành vi bạo hành khiến bé C. bị nhiều chấn thương nghiêm trọng.

Chiều 21/5, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt khẩn cấp Trần Hoài Thương (32 tuổi, ngụ phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”. Nạn nhân là bé N.N.T.C. (gần 3 tháng tuổi).

Trần Hoài Thương đã bị Công an tỉnh Lâm Đồng bắt khẩn cấp
Trần Hoài Thương đã bị Công an tỉnh Lâm Đồng bắt khẩn cấp

Hiện bé C. đang được các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng điều trị tích cực các tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy thận, suy gan.

Công an TP Đà Lạt đã nhanh chóng tạm giữ Trần Hoài Thương để điều tra. Người này được xác định dương tính với ma túy trong ngày bé C. bị bạo hành.

Theo điều tra ban đầu, N.P.H.A. (22 tuổi, ngụ phường 3) và anh N.Đ.T.N. (ngụ phường 7) kết hôn năm 2020 và sinh bé C. vào tháng 2/2023, sau đó hai vợ chồng sống ly thân. Đến tháng 3/2023, H.A. có quan hệ tình cảm và qua lại với Trần Hoài Thương.

Trong các ngày 14, 15/4, Thương dùng tay đánh vào mặt bé C. Gần đây, trong một lần bé gái quấy khóc, Thương đã lấy núm vú giả bỏ vào miệng bé và quấn băng keo lại. Chỉ khi bé khó thở thì gã mới gỡ ra.

Bé C. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng
Bé C. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng

Chiều ngày 20/5, trong lúc cho bé C. uống sữa thì bé quấy khóc, không chịu uống nên Thương dùng tay đánh khiến bé ọc sữa. Sau đó hắn tiếp tục dùng tay lắc mạnh bé. Chiều tối cùng ngày, thấy bé C. khó thở, hắn mới đưa bé đến bệnh viện cấp cứu.

Bé C. đang được các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng điều trị tích cực. Thương bị tạm giữ ngay sau đó. Mẹ bé C. cũng bị triệu tập lấy lời khai.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Nhất Đăng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI