Lời kể của F1 đầu tiên tiếp xúc với tử tù mắc COVID-19 vượt ngục

16/07/2021 - 11:24

PNO - Một người đàn ông vô tình bị tử tù mắc COVID-19 vượt ngục “ghé thăm”, trở thành F1, phải cách ly tại nhà. Người này sau đó đã trích xuất camera cung cấp cho công an truy tìm đối tượng.

 

 

Hình ảnh đối tượng “ghé thăm” nhà người dân.
Hình ảnh đối tượng “ghé thăm” nhà người dân

Sáng 16/7, Công an TPHCM đã bắt được tử tù Nguyễn Kim An (SN 1995, quê ở Tánh Linh, Bình Thuận). An bị TAND Tối cao TPHCM tuyên tử hình về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Hiện đối tượng đang mắc COVID-19.

Trước đó, ngày 15/7, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định truy nã An về tội trốn khỏi nơi giam giữ

Anh H.T.T (trú phường 13, quận 10, TPHCM) cho biết, khoảng 21g ngày 13/7, khi anh đang ngồi một mình trong nhà thì thấy có một thanh niên đeo khẩu trang, tay cầm một bọc dài như cây gậy đi vòng quanh vài vòng trước cửa. Theo anh H.T.T, do cửa mở nên người thanh niên có ghé vào ngồi và hỏi dò anh nhiều chuyện.

“Người đó hỏi dò tùm lum, rồi hỏi đường đến chung cư Nguyễn Thiện Thuật cách đây 2km”, anh H.H.T nói. Anh còn cho biết thêm, căn nhà anh đang ở ngay cạnh trại giam của công an.

Clip tử tù "ghé thăm" nhà người dân:

Ngày hôm sau, khi đọc báo thấy có đối tượng tử tù vượt ngục và hiện đang là F0, anh H.H.T đã trích xuất camera và thấy người thanh niên hôm qua có đặc điểm giống hệt đối tượng bị truy nã nên ngay lập tức báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. 

Anh H.H.T sau đó đã cung cấp camera cho công an đồng thời thực hiện tự cách ly tại nhà do vô tình trở thành F1.

 

 

 

Nhật Thanh

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu