Lợi ích của nấm Golden Shiitake (nấm Hương vàng)

17/09/2022 - 09:35

PNO - Nấm Golden Shiitake (nấm Hương vàng) có hình tròn, thuôn dài, mũ không mở và thân cứng, do đó chất lượng thịt và hương vị gần giống với nấm Matsutake tự nhiên.

Nấm Golden Shiitake rất giàu beta-glucan. Beta-glucan là 1 chuỗi của các phân tử glucose, có hiệu quả phòng chống nhiễm trùng tốt, chữa lành vết thương, chống phơi nhiễm bức xạ, giảm các triệu chứng viêm mũi dị ứng, làm giảm sự oxy hóa tế bào trong quá trình tiến triển bệnh viêm khớp, tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, beta-glucan còn hạ thấp xơ vữa động mạch, giúp cải thiện tiêu hóa, hạ đường huyết giúp giảm nguy cơ tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường.

Món ăn từ nấm Golden Shiitake

Nấm Golden Shiitake ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các bữa ăn của nhiều gia đình. Chị Ngọc Hân (30 tuổi, quận Bình Thạnh, TPHCM) cho biết: “Nấm Golden Shiitake rất giàu dinh dưỡng nên mỗi khi cần hồi phục sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình, tôi thường nấu các món ăn từ loại nấm này”.

Có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ nấm Golden Shiitake, và một trong những món mà chị Hân thường hay nấu đó là mì cay nấm Golden Shiitake Hàn Quốc. Với nguyên liệu dễ tìm, dễ chế biến, mọi người có thể tham khảo để bổ sung thêm vào thực đơn của gia đình mình.

Chị Ngọc Hân cho biết nấm Golden Shiitake rất giàu dinh dưỡng và có thể chế biến được nhiều món ăn ngon tốt cho sức khỏe - Ảnh: TTĐ
Chị Ngọc Hân cho biết nấm Golden Shiitake rất giàu dinh dưỡng và có thể chế biến được nhiều món ăn ngon tốt cho sức khỏe - Ảnh: TTĐ

Nguyên liệu làm mì cay Hàn Quốc (dùng cho 3-4 người ăn)

- Nấm Golden Shiitake: 100gr

- Mì gói Hàn Quốc: 2 gói

- Bắp cải tím: 1 bắp nhỏ

- Súp lơ xanh: 1 cây

- Mực tươi: 1-2 con

- Tôm tươi: 100g

- Xúc xích: 100gr

- Thịt bò: 100g

- Kim chi: 100g

- Hành, tỏi, ớt bột Hàn quốc: tùy theo khẩu vị

- Các gia vị cần thiết: Muối, đường, hạt nêm, dầu ăn, tiêu, tương ớt...

Nguyên liệu làm mì cay nấm Golden Shiitake Hàn Quốc
Nguyên liệu làm mì cay nấm Golden Shiitake Hàn Quốc

Sợi mì dai cùng với nguyên liệu tươi sống hòa quyện với vị cay thơm nồng từ nước sốt, vị ngọt từ nấm Golden Shiitake tạo nên một món ăn ngon, hấp dẫn và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Khách hàng có thể nếm thử tại các siêu thị khác nhau do K-mush tài trợ.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI