Loạt bom tấn Hàn Quốc tái xuất với mùa 2

10/06/2022 - 14:15

PNO - Sau thành công vang dội của mùa 1, các bom tấn “Tài xế taxi”, “Truy bắt lính đào ngũ”, “Thế giới ma quái”… sẽ tiếp tục ra mắt phần tiếp theo, hứa hẹn sẽ gay cấn và kịch tính hơn.

Taxi driver xác nhận sản xuất phần 2.
Taxi driver xác nhận sản xuất phần 2

Trưa ngày 9/6, đài SBS gây bất ngờ cho công chúng khi chính thức công bố phần 2 Taxi driver (tựa Việt: Tài xế taxi). Sau mùa 1 vô cùng thành công nhờ nội dung độc đáo và khả năng diễn xuất tốt của Lee Je Hoon, bộ phim trở thành một trong những tác phẩm gây tiếng vang lớn nhất của làng phim ảnh xứ kim chi trong năm 2021.

Đài SBS cho biết: “Bộ phim truyền hình Taxi driver sẽ trở lại với mùa thứ hai. Các nhân vật chính của bộ phim là Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram đều sẽ tham gia”.

Tuy nhiên, một số khán giả không khỏi tiếc nuối khi cô nàng Esom không thể góp mặt trong phần 2. Bù lại, đội ngũ sản xuất tiết lộ đôi chút về nội dung phần mới, hứa hẹn sẽ vui nhộn và có chiều sâu hơn để đền đáp tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ dành cho phim.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2023.

Bên cạnh Taxi driver, trước đó loạt phim như Truy bắt lính đào ngũ, Thế giới ma quáiNgôi trường xác sống cũng xác nhận tái xuất với phần 2.

Dàn diễn viên tham gia phần 2 bom tấn Truy bắt lính đào ngũ.
Dàn diễn viên tham gia phần 2 bom tấn Truy bắt lính đào ngũ

Bom tấn Truy bắt lính đào ngũ hé lộ góc khuất về những bê bối bạo lực quân ngũ khiến dư luận xứ Hàn dậy sóng suốt thời gian dài. Bộ phim xuất sắc giành giải Phim truyền hình hay nhất tại Lễ trao giải Baeksang 2022, và khán giả vô cùng mong chờ phần mới.

Theo tiết lộ của ê-kíp sản xuất, phần 2 sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên chính gồm Jung Hae In, Goo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun và Son Suk Ku. Điều này càng khiến người xem kỳ vọng về sự kết hợp ăn ý của họ, một trong những yếu tố quan trọng giúp tác phẩm gây tiếng vang.

Trong khi đó, Thế giới ma quái dù còn nhiều tiếc nuối khi kịch bản trong phần 1 chưa chặt chẽ nhưng đề tài táo bạo mang đến sự đột phá cho màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Netflix cũng thông báo sẽ khởi quay phần 2 của phim từ tháng 2 - 9/2022 và dự kiến phát sóng vào năm 2023.

Được biết, phần đầu Thế giới ma quái có chi phí đầu tư khủng với khoảng 2,7 triệu USD/tập, và trong 4 tuần đầu tiên lên sóng Netflix đã thu hút 22 triệu lượt xem.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI