Bom tấn "Ngôi trường xác sống" sẽ có phần 2

07/06/2022 - 16:59

PNO - Sau phần 1 cực kỳ thành công, Netfix cho biết tác phẩm kinh dị ăn khách sẽ được bắt tay vào sản xuất phần 2, đồng thời hé lộ nội dung và dàn diễn viên.

 

Phần 2 Ngôi trường xác sống đón nhận sự quay trở lại của hầu hết dàn diễn viên chính trong phần 1.
Phần 2 Ngôi trường xác sống đón nhận sự quay trở lại của hầu hết dàn diễn viên chính trong phần 1

Ngay sau khi đoàn làm phim xác nhận sản xuất phần tiếp theo của All of Us Are Dead (tựa Việt: Ngôi trường xác sống) người hâm mộ không khỏi háo hức đón đợi. Bởi sau đoạn kết phần 1 khá mở, rất nhiều dấu hỏi về cái chết của Cheong San và tương lai còn bỏ ngỏ của cô nàng lớp trưởng Choi Nam Ra, làm người xem khá thổn thức trong khoảng thời gian dài.

Sáng 7/6, Netflix Hàn Quốc đã bất ngờ tung ra poster mới đầy thú vị cho phần 2 Ngôi trường xác sống kèm dòng chú thích "Chúng ta có thể tồn tại một lần nữa không? Câu chuyện phần 2 về thời kỳ sinh tồn khốc liệt của những học sinh ở trường trung học Hyosan bắt đầu".

Theo đó, Ngôi trường xác sống phần 2 sẽ tiếp tục khai thác câu chuyện xoay quanh nhóm học sinh nỗ lực sống sót sau khi trường trung học của họ bị tấn công bởi virus zombie (xác sống). Đào sâu về cuộc sống của những đứa trẻ lai (mang trong mình virus zombie bị biến đổi) và những học sinh đang ở bên ngoài trường sau dịch bệnh chết người… phim hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị.

Ngoài nội dung đầy hứa hẹn, dàn diễn viên chính trong mùa đầu tiên gồm Park Ji-hoo, Yoon Chan-young và Cho Yi-hyun sẽ tiếp tục góp mặt trong phần mới, bên cạnh sự dẫn dắt của đạo diễn tài năng Lee Jae-kyoo. 

Dựa trên một webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) nổi tiếng, Ngôi trường xác sống phát hành vào tháng 1/2022, lấy bối cảnh một trường trung học chìm trong hỗn loạn do một loại virus zombie bí ẩn. Loạt phim về thây ma dài 12 tập đã trở thành chương trình truyền hình không phải tiếng Anh được xem nhiều thứ 4 trong bốn tuần đầu tiên trên bảng xếp hạng Netflix toàn cầu, với tổng cộng 560,8 triệu giờ phát trực tuyến, chỉ sau Squid Game với 1,65 tỷ giờ, Money Heist (Part 45) với 792,2 triệu giờ và Money Heist (Part 4) với 619 triệu giờ. 

Hiện, nhà sản xuất vẫn chưa ấn định cụ thể lịch phát hành Ngôi trường xác sống phần 2.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI