Linh động chuyển đổi nội dung, hình thức hoạt động trong tình hình dịch bệnh

11/12/2020 - 18:16

PNO - Hội LHPN huyện Củ Chi đã linh động chuyển đổi nội dung, hình thức hoạt động, đảm bảo công tác tuyên truyền cũng như chăm lo cho hội viên và người dân trong tình hình dịch bệnh COVID-19.

Ngày 11/12/2020, đến dự Hội nghị Tổng kết hoạt động Hội năm 2020 của Hội LHPN huyện Củ Chi, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - phát biểu: “Tôi cảm động trước sự đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Củ Chi trong các phong trào hoạt động Hội. Củ Chi là địa bàn xa và rộng nhưng Hội Phụ nữ huyện đã xây dựng được Hội cơ sở vững chắc, tạo được niềm tin cho cán bộ, hội viên và phụ nữ. Điều này được minh chứng qua 5 năm liền Hội LHPN Củ Chi là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua các huyện ngoại thành. Trong năm 2020, dù ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng Hội LHPN huyện đã linh động chuyển đổi nội dung, hình thức hoạt động để đảm bảo công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cũng như chăm lo cho hội viên và nhân dân".

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân đánh giá cao phong trào hoạt động Hội LHPN huyện Củ Chi
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân đánh giá cao kết quả phong trào hoạt động Hội LHPN huyện Củ Chi

Được biết, trong năm 2020, Hội LHPN huyện Củ Chi cấp phát hơn 47.000 tài liệu tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID-19, gần 19.000 khẩu trang, nước rửa tay, chăm lo hơn 1.600 phần quà cùng với 1.000kg gạo và các nhu yếu phẩm khác… Hội LHPN các xã, thị trấn và các chi tổ hội xây dựng 10 mô hình phục vụ phòng, chống dịch như tổ chức bữa cơm nghĩa tình, bếp ăn tình nghĩa, gian hàng nhu yếu phẩm miễn phí... 

Hội LHPN ký kết chương trình phối hợp bảo vệ phụ nữ và trẻ em giai đoạn 2020 - 2022
Hội LHPN ký kết chương trình phối hợp bảo vệ phụ nữ và trẻ em giai đoạn 2020 - 2022

Bên cạnh đó, Hội Phụ nữ huyện vẫn duy trì việc thực hiện các phong trào thi đua, thực hiện chương trình “Chống rác thải nhựa”, xây dựng tuyến đường văn minh đô thị và đặc biệt là giúp vốn cho hơn 1.600 thành viên với tổng số vốn 27,8 tỷ đồng, trao tặng học bổng, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm…

Dịp này, Hội LHPN huyện ký kết liên tịch với Viện Kiểm sát và Tòa án Nhân dân huyện trong công tác phối hợp bảo vệ phụ nữ và trẻ em giai đoạn 2020 - 2022. 

Tặng hoa cho các tập thể, cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của Trung ương Hội và Hội LHPN TPHCM
Tặng hoa cho các tập thể, cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của Trung ương Hội và Hội LHPN TPHCM

 

Tặng giấy khen cho các tập thể và các nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và phong trào hoạt động Hội
Tặng giấy khen cho các tập thể và các nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và phong trào hoạt động Hội

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI