Lễ rước dâu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

23/10/2022 - 16:07

PNO - Chiều 23/10, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa về nhà chồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nữ tính trong tà áo dài hồng của NTK Phạm Sỹ Toàn trong lễ rước dâu chiều 23/10.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong trong lễ rước dâu chiều 23/10

Khoảng 13g, chú rể là doanh nhân Đỗ Vinh Quang cùng họ hàng đã đến tư gia nhà hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên phố Hàng Đào để rước nàng về dinh. An ninh của buổi lễ được thắt chặt. Sau khi hoàn thành các thủ tục, nghi lễ như mời trà, lễ gia tiên… hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên xe về nhà chồng.

Hôn lễ của người đẹp và con trai nhà "bầu" Hiển là Đỗ Vinh Quang sẽ được tổ chức vào chiều cùng ngày, tại một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng nhất Hà Nội.

Trong lễ rước dâu, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn mẫu áo dài truyền thống, có họa tiết đơn giản giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, thanh lịch. Điểm nhấn của thiết kế là chi tiết đính cườm dọc thân áo và phần cầu vai được làm phồng.

Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lễ ăn hỏi

Sát giờ hôn lễ của cặp đôi, con trai lớn của bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Quang Vinh có những dòng nhắn nhủ đến hai em trên trang cá nhân: “Chúc mừng em trai của anh Đỗ Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào”.

Trước đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ cảm xúc hồi hộp xen lẫn háo hức khi chuẩn bị bước vào một trang mới trong cuộc sống. Theo nàng hậu, cô và chồng sắp cưới gặp nhau vào năm 2020 nhờ sự giới thiệu của bạn bè. Suốt 3 năm qua, hai người hẹn hò bí mật, chỉ thỉnh thoảng đi xem đá bóng cùng nhau hoặc xuất hiện tại một vài sự kiện giới hạn. Từ khi yêu cho đến thời điểm công bố đám cưới, cặp đôi luôn giữ sự riêng tư nhất định.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI