Lê Hiếu: 'Tôi thích CD nhưng nhạc số là lựa chọn của khán giả'

22/09/2018 - 06:20

PNO - Đối với những khán giả yêu mến giọng ca Lê Hiếu, thông tin nam ca sĩ ra mắt album là điều đáng được mong đợi, vì từ lâu, anh không ra sản phẩm âm nhạc mới.

Một thời gian khá dài Lê Hiếu không xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn. Từ sau sản phẩm phối hợp với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver, album Tôi với trời bơ vơ là hoạt động âm nhạc chính thức được Lê Hiếu công bố trong năm nay. Tuy nhiên, để nhớ lại album gần nhất của nam ca sĩ ra mắt cũng ngót nghét vài năm hơn.

Le Hieu: 'Toi thich CD nhung nhac so la lua chon cua khan gia'
Ca sĩ Lê Hiếu đã hoạt động âm nhạc hơn 15 năm 

Lê Hiếu không “lười” trong âm nhạc, điều đó được anh khẳng định. Còn lý do cái tên Lê Hiếu ít xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây, theo anh, chỉ là tập trung cho album lần này.

“Tôi vẫn hoạt động âm nhạc bình thường, vẫn hát hằng đêm. Chỉ là thời gian vừa rồi, tôi tập trung cho album sắp ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc khó nhất mà tôi từng làm với nhạc sĩ Đức Trí và Hoài Sa nên cần dành thời gian nhiều hơn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Le Hieu: 'Toi thich CD nhung nhac so la lua chon cua khan gia'
Album Tôi với trời bơ vơ gồm 9 ca khúc

Đối với Lê Hiếu, trong hơn 15 năm hoạt động âm nhạc, anh luôn thích ra CD hơn chạy theo thị trường nhạc số. Những khán giả khó tính luôn yêu thích chất lượng âm thanh từ đĩa than, CD, nhưng theo thời gian, công chúng nghe nhạc thay đổi dần độ tuổi, công nghệ cũng thay đổi nên chuyển sang lựa chọn nhạc số.

“Với album lần này, tôi phát hành bằng hình thức CD và nhạc trực tuyến để khán giả dễ dàng lựa chọn nghe. Tôi tự tin đĩa Lê Hiếu in ra không ế, nhưng để phục vụ đa dạng khán giả hơn, tôi phát hành trực tuyến”, Lê Hiếu nói.   

Album Tôi với trời bơ vơ bao gồm 9 ca khúc tiêu biểu từ thập niên 1960 - 1980 như: Nỗi lòng người đi, Mùa thu không trở lại, Mùa đông của anh, Giọt nước mắt ngà, Gọi tên bốn mùa, Tình nghĩa đôi ta có thế thôi… Trong đó, bên cạnh nhiều ca khúc được Lê Hiếu thu âm mới, một số được tập hợp lại từ các bản đã thu nhưng chưa ra mắt khán giả. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI