Tái bản album đầu tay của Mỹ Tâm sau 17 năm

02/03/2018 - 15:37

PNO - Album ‘Mãi yêu’ của Mỹ Tâm được phát hành cách đây 17 năm sẽ được tái bản với hình ảnh mới, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Năm 2001, Mỹ Tâm phát hành album đầu tiên của mình, do nhạc sĩ Quốc Bảo sản xuất, Phương Nam Film đầu tư. Ở thời điểm đó, Mỹ Tâm vẫn còn là cái tên rất mới dù cô đã có vài bài được yêu thích như Nhé anh, Ngỡ đâu tình đã quên mình… Album Mãi yêu ra đời từ một câu hỏi của Mỹ Tâm khi cô đang ngồi cùng nhạc sĩ Quốc Bảo và nghe một ca khúc hải ngoại: Bao giờ thì cô có thể ngồi đây và nghe người ta mở nhạc của mình?

Tái bản album dàu tay của Mỹ Tam sau 17 nam
Bìa album Mãi yêu phát hành năm 2001

Mộng ước của cô đã trở thành hiện thực sau chuyến trở về từ Liên hoan giọng ca trẻ Asean tại Thượng Hải. Album Mãi yêu nhanh chóng được yêu thích, với các bài hát Mãi yêu, Yêu dại khờ, Hai mươi, Tóc nâu môi trầm… Cho đến hiện tại, album đã phát hành trên 30.000 bản và đã “tuyệt chủng” trên thị trường băng đĩa từ rất lâu.

Suốt nhiều năm qua, không ít khán giả của Mỹ Tâm đã cố công tìm kiếm lại album này. Nhận thấy nhu cầu đó, đơn vị đầu tư đã cho tái bản album, với một diện mạo hoàn toàn mới. Riêng những hình ảnh của Mỹ Tâm trong lần tái bản Mãi yêu này vẫn là một Mỹ Tâm của thuở mới vào nghề, do chính nhạc sĩ Quốc Bảo chụp.

Tái bản album dàu tay của Mỹ Tam sau 17 nam
Mãi yêu 2018

CD này được xem là món quà dành cho khán giả yêu thích Mỹ Tâm thời gian qua, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay.

Hoàng Mạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI