Lấy chồng thiếu gia nhưng Diệp Lâm Anh vẫn mặc đồ giá rẻ

10/11/2021 - 08:09

PNO - Với trang phục đời thường, Diệp Lâm Anh yêu thích phong cách cá tính, khoẻ khoắn cùng áo thun, quần thể thao.

1
Diệp Lâm Anh theo đuổi gu thời trang đa phong cách, khi thì nữ tính, gợi cảm, lúc lại mạnh mẽ, "cool ngầu". Với style cá tính, nữ diễn viên thường chọn áo thun có thiết kế rộng rãi, đơn giản nhưng vẫn thu hút người đối diện nhờ cách mix&match phù hợp. Mẫu áo thun đen in chữ là một sản phẩm của thương hiệu trong nước có giá 780.000 đồng.
2
Chọn mẫu áo thun đen phom dáng oversize có giá cũng tương tự, Diệp Lâm Anh phối theo style giấu quần cùng boots da lộn cao cổ, mắt kính và khăn turban buộc đầu giá 480.000 đồng.
3
Những mẫu áo thun đơn giản, oversize thường được bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh mix với quần short, tất cao cổ, sneaker mang đến hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn.
4
Diệp Lâm Anh khoe style cá tính, chất lừ, chẳng mang dáng dấp gì của một bà mẹ 2 con khi diện set đồ gồm quần short kèm áo hoodie in chi chít logo có giá 1.200.000 đồng. Chiếc mũ lưỡi trai cùng thương hiệu giúp set đồ thêm phần năng động có giá 380.000 đồng.
5
Sở hữu làn da trắng mịn, Diệp Lâm Anh ưu tiên diện những mẫu áo thun đen có thiết kế đơn giản, in họa tiết để tạo điểm nhấn và tôn da. Áo thun cũng rất dễ phối với nhiều loại trang phục giúp cô nàng tự tin khoe cá tính.
6
Để vẻ ngoài trở nên bụi bặm hơn, Diệp Lâm Anh nhuộm tóc màu xanh dương, thắt bím phong cách phóng khoáng. Cô diện set đồ gồm áo croptop hoodie và quần thể thao in logo dọc bên hông có giá 1.280.000 đồng.
7
Chuộng mốt diện áo thun dài giấu quần để khoe chân dài, Diệp Lâm Anh khéo léo phối thêm nón bucket có giá 480.000 đồng kèm theo vòng cổ đính hạt, túi đeo hông cực xịn. Mẫu áo thun trắng khỏe khoắn có giá 880.000 đồng.
8
Những thiết kế áo thun không mấy cầu kì được Diệp Lâm Anh sắm theo lố, mặc mỗi ngày một phong cách, phối từ quần short ngắn cũn cho tới quần jean...

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI