Tủ đồ màu hồng điệu đà giá rẻ của chị em Yến Trang, Yến Nhi

14/10/2021 - 14:52

PNO - Những thiết kế sang xịn trông như hàng hiệu của Yến Trang, Yến Nhi thật ra có giá khá mềm.

1
Hiện tại, chị em Yến Trang - Yến Nhi không tham gia các hoạt động showbiz nhiều mà tập trung vào việc kinh doanh cửa hàng thời trang riêng. Tủ đồ màu hồng của cặp chị em ca sĩ khiến người hâm mộ thích mê, giá cả lại khá mềm. Đơn cử như chiếc váy lụa hồng điệu đà này có giá 645.000 đồng, có thể mix được với nhiều kiểu áo khác nhau.
2
Chân váy lụa hồng kết hợp với áo thun màu xanh có điểm nhấn là hoạt tiết in màu hồng cũng rất đồng điệu. Chiếc áo thun có giá 560.000 đồng, mix thêm phụ kiện mũ fedora khiến diện mạo của Yến Nhi trở nên sành điệu hết chỗ chê.
3
Quần short lụa hồng vừa năng động vừa tôn da rất hợp với những cô nàng năng động, cá tính. Thiết kế này có giá 620.000 đồng.
4
Chân váy xếp ly màu hồng vạt xéo độc đáo mang đến vẻ ngoài phá cách cho Yến Trang khi mix cùng áo sơ mi xuyên thấu. Mẫu chân váy có giá 899.000 đồng.
5
Yến Nhi hóa thân thành quý cô cổ điển, duyên dáng với mốt áo croptop trễ vai thắt dây họa tiết chấm bi trên nền vải màu hồng nữ tính. Thiết kế áo cổ vuông có giá 620.000 đồng, đây cũng là item hot trend dành cho các cô nàng muốn khoe phần xương quai xanh gợi cảm.
6
Một thiết kế áo bèo nhún sắc hồng cổ vuông tương tự nhưng không có họa tiết mà thay bằng những đường xếp ly trước ngực và tay phồng có giá 650.000 đồng.
7
Yến Trang khoe vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ với thiết kế áo tay phồng hở vai sắc hồng tím phối với chân váy nhung ôm sát tôn dáng triệt để. Mẫu áo hồng tím ngọt ngào có giá 745.000 đồng, bạn gái có thể mix với quần short, quần jeans đều đẹp.
8
Set đồ thanh lịch, chuẩn phong cách quý cô hiện đại giúp Yến Trang ghi điểm tuyệt đối. Chân váy màu hồng đất với điểm nhấn phần eo lạ mắt khi mix với áo tay phồng càng tăng thêm vẻ sang trọng cho cô nàng. Thiết kế chân váy có giá 785.000 đồng.
9
Một chiếc đầm bằng chất liệu gấm, họa tiết in chìm tinh tế có tông màu hồng phấn xinh xắn khi phối kèm phụ kiện thắt lưng, túi mini và giày cao gót sẽ giúp chị em ''nâng tầm'' phong cách. Mẫu váy này có giá 750.000 đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI