Trang phục giá rẻ bất ngờ của Hoa hậu H'Hen Niê

13/10/2021 - 09:20

PNO - Người đẹp thường diện áo váy chỉ có giá vài trăm ngàn, thậm chí vài chục ngàn đồng.

 

Nhắc đến hoa hậu, công chúng thường hình dung ngay đến túi xách, quần áo hàng hiệu.
Nhắc đến hoa hậu, công chúng thường hình dung ngay đến túi xách, quần áo hàng hiệu. Nhưng H'Hen Niê lại khác. Cô chuộng sử dụng trang phục với giá rất rẻ. Người đẹp cho biết danh hiệu hoa hậu giúp cô có vị trí tốt hơn trong làng giải trí nhưng thói quen sử dụng trang phục giá bình dân vẫn không thay đổi. Trong ảnh, người đẹp diện áo thun trơn với giá 199 ngàn đồng.
Trong một sự kiện vì cộng đồng, H'Hen Niê diện áo thun do Hoa hậu Kỳ Duyên sản xuất, có giá khoảng 500.000 đồng.
Trong một sự kiện vì cộng đồng, H'Hen Niê diện áo thun do Hoa hậu Kỳ Duyên sản xuất, có giá khoảng 500.000 đồng. Áo thun là loại trang phục gần như nhiều nhất trong tủ đồ của H'Hen Niê. Người đẹp thích chúng vì tiện dụng, thoáng mát, giá cả phải chăng. Trong các sự kiện, H'Hen Niê thường được tặng áo thun. Người đẹp vẫn giữ kỹ để sử dụng.
H'Hen Niê làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn khi mặc áo thun màu vàng tươi tắn. Chiếc áo có giá 149 nghìn. Chiếc quần jeans do nhà tài trợ tặng H'Hen Niê. Cô cũng từng quảng bá cho thương hiệu này, giá mỗi chiếc quần trên dưới 1 triệu đồng.
H'Hen Niê làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn khi mặc áo thun màu vàng tươi tắn. Chiếc áo có giá 149 ngàn. Chiếc quần jeans do nhà tài trợ tặng H'Hen Niê. Cô cũng từng quảng bá cho thương hiệu này, giá mỗi chiếc quần trên dưới 1 triệu đồng.
Chiếc áo thun màu cam có giá
Chiếc áo thun màu cam có giá khoảng 200 ngàn đồng cũng thường được người đẹp diện trong những chuyến đi từ thiện gần đây. Chiếc quần người đẹp không nhớ rõ giá, nhưng cũng rất rẻ. 
Áo sơ mi trắng H'Hen Niê thường dùng trong những buổi livestream kêu gọi hỗ trợ người dân trong mùa dịch được cô mua với giá 699 nghìn đồng.
Áo sơ mi trắng H'Hen Niê thường dùng trong những buổi livestream kêu gọi hỗ trợ người dân trong mùa dịch được cô mua với giá 699 ngàn đồng.
H'Hen Niê cho biết cô thường mua những chiếc quần thể thao vì rất thích chúng. Đây cũng là trang phục có giá khá đắt của H'Hen Niê. Chiếc quần này có giá khoảng 1 triệu đồng.
H'Hen Niê cho biết cô thường mua những chiếc quần thể thao vì rất thích chúng. Đây cũng là trang phục có giá khá đắt của H'Hen Niê. Chiếc quần này có giá khoảng 1 triệu đồng. Còn chiếc áo thun người đẹp được tặng khi tham gia một chiến dịch cộng đồng.
Thoạt nhìn nhiều người sẽ nghĩ trang phục này có giá đắt dỏ, nhưng chiéc áo chỉ 149 nghìn đồng, còn quần H'Hen Niê được tặng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phối đồng điệu sắc trắng trông trẻ trung, cá tính.
Thoạt nhìn nhiều người sẽ nghĩ trang phục này có giá đắt dỏ, nhưng chiếc áo chỉ 149 ngàn đồng, còn quần H'Hen Niê được tặng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phối đồng điệu sắc trắng trông trẻ trung, cá tính.
Chiếc quần thể thao màu hồng được H'Hen Niê mua với giá 900 nghìn đồng. Chiếc áo màu be nhạt có giá 299 nghìn đồng. Người đẹp cũng thường đi dép tổ ong, có giá chỉ vài chục nghìn/đôi, có thể mua ở bất kỳ chợ nào.
Chiếc quần thể thao màu hồng được H'Hen Niê mua với giá 900 ngàn đồng. Chiếc áo màu be nhạt có giá 299 ngàn đồng. Người đẹp cũng thường đi dép tổ ong, có giá chỉ vài chục ngàn/đôi, có thể mua ở bất kỳ chợ nào.
Một chiếc quần thể thao khác của người đẹp có giá trong khoảng 600-800 nghìn, thuộc một thương hiệu có dòng sản phẩm thể thao khá nổi tiếng của thế giới. H'Hen Niê cho biết không quen với việc dùng hàng hiệu.
Một chiếc quần thể thao khác của người đẹp có giá trong khoảng 600-800 ngàn, thuộc một thương hiệu có dòng sản phẩm thể thao khá nổi tiếng của thế giới. H'Hen Niê cho biết không quen với việc dùng hàng hiệu.
Trong một chuyến du lịch Bình Thuận hồi tháng 3, H'Hen Niê ra chợ địa phương mua bộ trang phục này. Cô tiết lộ giá của chúng chỉ bằng một chiếc áo mua tại TPHCM, khoảng vài trăm nghìn đồng.

Trong một chuyến du lịch Bình Thuận hồi tháng 3, H'Hen Niê ra chợ địa phương mua bộ trang phục này. Cô tiết lộ giá của chúng chỉ bằng một chiếc áo mua tại TPHCM, khoảng 200 - 300 ngàn đồng.

Một bộ trang phục khác được H'Hen Niê mua tron chuyến đi này, cũng có giá rất rẻ. Người đẹp tự tin cho rằng không phải trang phục mà thần thái mới quan trọng.
Một bộ trang phục khác được H'Hen Niê mua trong chuyến đi này, cũng có giá tương đương. Người đẹp tự tin cho rằng không phải trang phục mà thần thái mới quan trọng.
Hoa hậu cũng từng khiến công chúng thích thú khi biến hoá chiếc quần 80 nghìn thành chiếc váy lệch vai. H'Hen Niê cho biết cô cũng thường mặc đồ do mẹ mua ở chợ quê.
Hoa hậu cũng từng khiến công chúng thích thú khi biến hoá chiếc quần 80 ngàn thành chiếc váy lệch vai. H'Hen Niê cho biết cô cũng thường mặc đồ do mẹ mua ở chợ quê.
Một lần, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị chê vì ăn mặc xề xoà. Chiếc áo thun của người đẹp chỉ có giá 40 nghìn đồng, được mua ở chợ.
Một lần, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị chê vì ăn mặc xuề xoà. Chiếc áo thun của người đẹp chỉ có giá 40 ngàn đồng, được mua ở chợ.

 Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI