Lao ra giữa biển cứu 3 bạn nữ, nam sinh viên tử vong vì đuối nước

01/05/2021 - 11:43

PNO - Thấy 3 bạn nữ ra tắm biển bị đuối nước, nam sinh viên vội bơi ra cứu, không may bị tử vong

Sáng 1/5, đại diện Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cho biết, đại diện nhà trường và Khoa Công nghệ thông tin đã ra Nghệ An để thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình nam sinh viên tử vong sau khi bơi ra biển cứu bạn.

Theo đại diện nhà trường, vụ việc đáng tiếc xảy ra vào chiều 30/4. Nguyễn Văn Nh. (sinh năm 1998, trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm 4, ngành Công nghệ thông tin, Trường ĐH Khoa học - ĐH Huế đang tắm tại bãi biển Thuận An thì phát hiện 3 bạn nữ trong nhóm bị đuối nước, sóng cuốn xa bờ nên bơi đến ứng cứu. Tuy nhiên, sau khi cứu bạn, Nh. bị đuối nước tử vong.

Khu  vực biển Thuận An nơi nam sinh viên tử vong sau khi bơi ra cứu bạn
Khu vực biển Thuận An nơi nam sinh viên tử vong sau khi bơi ra biển cứu bạn

Theo các nhân chứng, đang tắm, Nh. phát hiện 3 bạn trong nhóm kêu cứu vì bị sóng biển đánh xa ra khỏi bờ. Lập tức, Nh. bơi ra cứu. Điều không may là dù đưa được các bạn nữ vào gần bờ, nhưng do đuối sức và gặp phải sóng lớn, nam sinh bị nước biển cuốn trôi. Đội cứu hộ biển Thuận An đã huy động lực lượng, tìm kiếm nạn nhân. “Tuy sau đó đã tìm được Nh. nhưng nạn nhân đã tử vong do đuối nước”, một người kể lại.

Hiện thi thể Nh. đã được người thân đưa về quê nhà để lo hậu sự. 

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI