Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang tại Bình Dương

17/01/2020 - 19:10

PNO - Chiều ngày 17/1, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng đoàn đại biểu đã đến thăm, chúc tết Trung đoàn Bộ binh 271 - Sư đoàn 5 và Tiểu đoàn Đặc công 60 đang đóng quân tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Trong không khí ấm áp, thân tình, Phó chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến gửi lời thăm hỏi, chúc tết và động viên các chiến sĩ của Trung đoàn Bộ binh 271 - Sư đoàn 5 tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đến thăm và chúc tết Trung đoàn Bộ binh 271
Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đến thăm và chúc tết Trung đoàn Bộ binh 271 - Sư đoàn 5

 Trong năm qua, Trung đoàn Bộ binh 271 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết, dịch bệnh trên đàn gia súc nên việc tăng gia sản xuất có khó khăn. Trước thềm Tết Nguyên đán Canh Tý, Trung đoàn đã thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho cán bộ chiến sĩ, giúp chiến sĩ yên tâm công tác. 

Chia sẻ về tình hình dịch bệnh của đàn gia súc, ông Trần Vĩnh Tuyến cho biết, UBND TPHCM sẽ kết nối với Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao Thành phố giới thiệu các giống heo, giống bò cho năng suất cao, giúp các đơn vị tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng việc tăng gia sản xuất; cải thiện đời sống cho cán bộ, chiến sĩ, luôn đảm bảo tốt sức khỏe, sẵn sàng tham gia phục vụ và chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Ông Tuyến thăm và chúc tết các đơn vị.
Ông Tuyến thăm và chúc tết các đơn vị
Đến thăm và chúc tết Tiểu đoàn Đặc công 60, ông Phó chủ tịch Thành phố Trần Vĩnh Tuyến vui mừng trước những kết quả đơn vị đạt được trong năm qua, và chúc đơn vị tiếp tục giữ giữ truyền thống của Tiểu đoàn Đặc công, góp sức bảo vệ an ninh cho Thành phố. 
Dịp này, UBND TPHCM đã tặng các phần quà chúc mừng năm mới đến các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 271 - Sư đoàn 5 và Tiểu đoàn Đặc công 60.
Thiên Ân
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI