Lãnh đạo TPHCM sẽ đi cảm ơn, chia sẻ kinh nghiệm chống dịch ở 32 tỉnh thành

18/10/2021 - 21:07

PNO - Tại cuộc họp báo thông tin về công tác phòng chống dịch COVID-19 chiều 18/10, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TPHCM Phạm Đức Hải cho biết, TP sẽ cử 15 ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP đến 32 tỉnh thành để cảm ơn, thăm hỏi và cùng các địa phương trao đổi kinh nghiệm về phòng chống dịch.

Tại cuộc họp, ông Phạm Đức Hải cho biết trong đợt bùng phát dịch COVID-19 vừa qua, TPHCM nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các bộ ngành và các địa phương. TP luôn luôn trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ của các đơn vị, nhờ đó TP có thêm điều kiện để phòng, chống dịch. 

"Theo kế hoạch, đợt 1, TPHCM sẽ cử 15 ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP đến 32 tỉnh thành để cảm ơn, thăm hỏi và cùng các địa phương trao đổi kinh nghiệm về phòng chống dịch. Sau đó, TP sẽ tiếp tục tổ chức các đoàn khác đi các địa phương còn lại", ông Phạm Đức Hải cho biết.

Ngày 17/10 vừa qua, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã đến thăm và làm việc tại Sóc Trăng.
Ngày 17/10 vừa qua, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã đến thăm và làm việc tại Sóc Trăng.

Trước đó, ngày 15/10, Sở Y tế TPHCM có tờ trình gửi khẩn đến UBND TP về việc hỗ trợ thuốc, sinh phẩm, vắc xin phục vụ phòng, chống dịch tại các tỉnh, thành ở Đồng bằng sông Cửu Long.

Trên cơ sở đề nghị của 11 tỉnh về việc hỗ trợ vắc xin, thuốc, sinh phẩm xét nghiệm, Sở Y tế đề xuất UBND TP xem xét giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP cấp phát kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho sở y tế các tỉnh theo nhu cầu phù hợp với số lượng người dân trở về từ TPHCM.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI