Lãnh đạo TP.HCM mong Báo Phụ Nữ giữ vững cốt cách và luôn đầy sức chiến đấu

20/06/2018 - 16:34

PNO - Ngày 20/6, đoàn đại biểu Thành uỷ, HĐND, UBND và UB MTTQ Việt Nam TP.HCM đã đến thăm và chúc mừng Báo Phụ Nữ nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925-21/6/2018.

Dẫn đầu đoàn đại biểu, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP.HCM, đã gửi đến tập thể Báo Phụ Nữ lời chúc sức khoẻ, sắc đẹp và niềm vui trong ngày truyền thống của báo chí cách mạng.

Lanh dao TP.HCM mong Bao Phu Nu giu vung cot cach va luon day suc chien dau

Bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP.HCM, thăm hỏi, động viên và chúc mừng Báo Phụ Nữ nhân ngày báo chí cách mạng. 

Đặc biệt, trong tâm tình sẻ chia với tất cả nỗ lực cũng như khó khăn của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, toà soạn và Ban biên tập, bà nhắn nhủ:

“Bên cạnh việc phát huy những động lực để tiếp tục phát triển, lãnh đạo Đảng, Chính quyền và UB MTTQ thành phố luôn mong Báo Phụ Nữ lúc nào cũng tràn đầy sức chiến đấu, giữ vững được đường hướng, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn bởi cốt cách nữ tính, nội dung sâu sắc gắn liền với thời sự.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo TP, tôi gửi tới tập thể Báo Phụ Nữ lời chúc mừng nồng nhiệt, sự trân trọng về những nỗ lực không mệt mỏi của Ban biên tập, của các phóng viên, biên tập viên trong sứ mệnh người làm báo cách mạng.

Lanh dao TP.HCM mong Bao Phu Nu giu vung cot cach va luon day suc chien dau

Bà Tô Thị Bích Châu tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Báo Phụ Nữ.

Lãnh đạo TP ghi nhận và đánh giá cao tính dấn thân của Báo Phụ Nữ không chỉ trong sự nghiệp vì bình đẳng giới và tiến bộ của phụ nữ mà còn là nhận thức chính trị sâu sắc, kiên định; kỹ năng nghiệp vụ nhạy bén, chuyên nghiệp; đặc biệt là luôn hướng tới trách nhiệm xã hội cao cả thông qua trang báo cùng nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa dân sinh thiết thực. 

Tôi thật sự yêu tờ báo của giới bởi vẫn giữ được sự tinh tế, dịu dàng, nhân hậu của phụ nữ mà không hề đứng ngoài cuộc những điểm nóng. Thậm chí, các bạn đã dấn thân, đã nhập cuộc bằng một ngọn lửa nghề hết sức nhiệt huyết, trách nhiệm và đầy tỉnh táo.

Mong các anh chị em tiếp tục dấn thân và vững chí với con đường mà mình đã chọn, đã gìn giữ và phát huy ngày một hiệu quả hơn, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước, của TP”.

Lanh dao TP.HCM mong Bao Phu Nu giu vung cot cach va luon day suc chien dau

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó trưởng Ban Dân vận Thành uỷ TP.HCM, thăm hỏi, cảm ơn và chúc mừng Báo Phụ Nữ nhân ngày báo chí cách mạng.

Trong chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó trưởng Ban Dân vận Thành uỷ TP.HCM, dẫn đầu đoàn đại biểu Dân vận đến thăm và chúc mừng Báo Phụ Nữ nhân ngày báo chí cách mạng.

Bà Ngọc gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban biên tập Báo Phụ Nữ trong thời gian vừa qua đã luôn đồng hành, sát cánh cùng Ban Dân vận trong mặt trận tuyên truyền, phản tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là giới nữ hiểu đúng, làm đúng các chủ trương chính sách.

Lanh dao TP.HCM mong Bao Phu Nu giu vung cot cach va luon day suc chien dau

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc chụp ảnh lưu niệm cùng anh chị em Báo Phụ Nữ.

“Đồng thời, từng trang Báo Phụ Nữ luôn thể hiện sự quyết liệt - không chỉ đại diện cho giới nữ mà còn cho cả xã hội - để đấu tranh trước các bất công, trước các vấn đề mà dư luận quan tâm hay đang còn băn khoăn. Tôi thấy Báo Phụ Nữ bây giờ đúng nghĩa mang tính chiến đấu cao. Hy vọng rằng những điều đó sẽ được Ban biên tập phát huy hơn nữa trong thời điểm mới còn rất nhiều khó khăn, phức tạp”, bà Ngọc đánh giá và kỳ vọng.

Đáp từ lãnh đạo Đảng và chính quyền TP, bà Lê Huyền Ái Mỹ - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ - khẳng định tờ báo của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM sẽ tiếp tục dấn bước, tiếp tục đi tới con đường mà báo đã chọn, đó là con đường của lòng dân.

Quốc Ngọc
Ảnh: Phùng Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI