Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ đại biểu các dân tộc, tôn giáo

19/04/2015 - 20:08

PNO - PN – Chiều 19/4, lãnh đạo TP.HCM đã có buổi gặp gỡ với hơn 250 đại biểu các dân tộc, các tôn giáo trên địa bàn TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lanh dao TP.HCM gap go dai bieu cac dan toc, ton giao

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải trao đổi với các đại biểu tại buổi gặp gỡ.

Chương trình do Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức, nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975).

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Võ Thị Dung cho biết, thực tiễn 40 năm thống nhất đất nước và 30 năm đổi mới cho thấy rõ, đồng bào các dân tộc, chức sắc, tu sĩ, tín đồ các tôn giáo TP đã gắn bó trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, ngày càng yên tâm, tin tưởng và hăng hái lao động, sáng tạo, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần vào công cuộc đổi mới, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, tham gia giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trân trọng ghi nhận những đóng góp tích cực, thiết thực, rất quan trọng của đồng bào các dân tộc, các tôn giáo, tại buổi họp mặt, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải khẳng định, trong những thành tựu to lớn, toàn diện, sự chuyển biến căn bản trong đời sống xã hội của TP, của đất nước, có sự đóng góp trực tiếp, rất quan trọng của của đồng bào các dân tộc, các tôn giáo.

NHẬT THỤY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI