Lãnh đạo Hội LHPN, Báo Phụ Nữ TPHCM cùng các đoàn thể chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân vụ hỏa hoạn

08/05/2021 - 18:50

PNO - Chiều 8/5, tại Nhà tang lễ An Bình, Lãnh đạo Hội LHPN TPHCM, Báo Phụ nữ, Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ đã đến thăm các gia đình có người thân bị mất trong vụ hỏa hoạn xảy ra tối 7/5, tại hẻm 47 Lạc Long Quân, quận 11, TPHCM khiến 8 người tử vong.

Tại nhà tang lễ An Bình, đoàn đã gặp chị Vương - người thân gia đình nạn nhân; mẹ và chị dâu của nạn nhân Y Linh (là cô giáo dạy kèm cho các cháu).

Gặp đoàn, chị Vương bật khóc: "Theo lịch hôm đó các bé được nghỉ học, nhưng lịch dạy kèm đổi, không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như vậy...".

Chị dâu cô giáo Y Linh mắt đỏ hoe: "Cả đêm gia đình không thấy em gái về rất lo lắng, đến sáng hôm sau thì biết hung  tin".

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM và các đơn vị đã gửi lời động viên, chia sẻ với nỗi đau và sự mất mát quá lớn của gia đình các nạn nhân. Bà mong gia đình các nạn nhân nén đau thương, cố gắng vượt qua sự mất mát này, lo chu toàn hậu sự cho các nạn nhân và sớm ổn định cuộc sống. 

Đoàn Hội LHPN TPHCM và các đơn vị đến thăm, chi sẻ mất mát quá lớn với các gia đình
Đoàn Hội LHPN TPHCM và các đơn vị đến thăm, chia sẻ mất mát với các gia đình

 

Dịp này, Hội LHPN TPHCM đã hỗ trợ 2 triệu đồng/trường hợp cho gia đình các nạn. Báo Phụ nữ TPHCM hỗ trợ 1 triệu đồng/trường hợp. Hội bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM hỗ trợ các nạn nhân 5 triệu đồng. Chi hội Luật sư hỗ trợ gia đình các nạn nhân 2 triệu đồng. Câu lạc bộ nữ nghệ sĩ hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân 2 triệu đồng. 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân thay mặt Hội LHPN TPHCM và Báo Phụ nữ TPHCM gửi một phần kinh phí hỗ trợ đến các gia đình
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân thay mặt Hội LHPN TPHCM và Báo Phụ nữ TPHCM gửi một phần kinh phí hỗ trợ đến các gia đình

 

Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em, Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ TPHCM động viên người thân các gia đình
Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em, Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ TPHCM động viên người thân các gia đình

 

Luật sự Trần Thị Ngọc Nữ thăm, động viên gia đình các nạn nhân
Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ động viên gia đình các nạn nhân

Vụ hỏa hoạn xảy ra tối ngày 7/5 tại hẻm 47 Lạc Long Quân, quận 11, TPHCM. Căn nhà bị cháy có 1 cửa chính nên khi có sự cố mọi người không thể thoát ra ngoài. Vụ hỏa hoạn đã làm 8 người tử vong và thiêu rụi nhiều tài sản. Được biết, các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn sẽ được gia đình đưa về quê tại tỉnh Long An, riêng cô giáo Y Linh sẽ được gia đình đưa về quê nhà ở tỉnh Cà Mau để an táng. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI